Cách chuyển chế độ góc nhìn thứ nhất Rules Of Survival PC

Chế độ bắn FPS

Với những dòng game bắn súng, trong đó có Rules Of Survival thường thiết kết hoặc mặc định chế độ bắn góc nhìn thứ 3 TPS. Với những người chơi game chuyên nghiệp thì chế độ bắn này chưa thực sự làm hài lòng họ, vì ảnh hưởng khá nhiều tới việc bắn súng hay nhịp độ trận đấu chậm hơn. Chính vì vậy, nhà sản xuất NetEase đã cập nhật chế độ bắn góc nhìn thứ nhất cho Rules Of Survival PC.

Với chế độ nhắm bắn mới này, người dùng sẽ được trải nghiệm những trận đấu bắn thần tốc, những cú phản công bất ngờ, tạo nên sự chân thật nhất cho game. Vậy làm sao để chơi chế độ FPS trên Rules Of Survival PC?

Cách tải chế độ góc nhìn thứ nhất Rules Of Survival PC

Bước 1:

Bạn truy cập vào game và sẽ thấy thông báo First-person view Chế độ góc nhìn thứ nhất tại giao diện của game, nhấn vào nút Download để tải.

Nhấn nút Download

Bước 2:

Quá trình tải sẽ tiến hành hành ngay sau đó. Người chơi game cần chờ cho quá trình này tải hoàn thành.

Tải chế độ góc nhìn thứ nhất

Bước 3:

Sau khi tải xong chế độ này sẽ thấy thông báo Ready, đồng thời bạn nhìn xuống bên dưới màn hình sẽ thấy nút chuyển chế độ chơi giữa góc nhìn thứ 3 TPS (Third-person Shooter) và góc nhìn thứ nhất FPS (First-person Shooter).

Nhấn chọn vào FPS nếu muốn chơi chế độ góc nhìn thứ nhất.

Chuyển sang chế độ FPS

Hiện tại chế độ bắn góc nhìn thứ nhất trên Rules Of Survival PC chỉ mới áp dụng với bản đồ Ghillie Island, chưa áp dụng với bản đồ Fearless Fiord.

Áp dụng với bản đồ Ghillie Island

Khi chuyển sang chế độ FPS, các loại vũ khí sẽ chuyển sang ngắm giữa như hình. Bạn chỉ cần bấm chuột phải để ngắm bằng đầu ruồi.

Ngắm bắn góc nhìn thứ nhất

Thêm một tính năng mới tạo nên sự hấp dẫn của Rules Of Survival. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 chế độ bắn góc nhìn thứ ba hay bắn góc nhìn thứ nhất. Khi bắn góc nhìn thứ nhất, việc ngắm bắn mục tiêu sẽ trở nên linh hoạt hơn.

Tham khảo:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Bảy, 12/05/2018 08:27
52 👨 41.836
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC