Cách đăng nhập Rules of Survival bằng Facebook

Đăng nhập qua Facebook hoặc Google

Nếu bạn là fan “cuồng” của Rules of Survival thì sẽ không bỏ qua những tính năng mới nhất trong phiên bản mới cập nhật, trong đó có việc đăng nhập Rules of Survival PC bằng tài khoản Facebook hay Google.

Không quá khi nói Rules of Survival hiện nay là tựa game được nhiều game thủ săn đón, với số lượng đông đảo người chơi trên các diễn đàn game hay Fanpage. Ngoài lối chơi hấp dẫn bắn súng sinh tồn, việc liên tục cập nhật các tính năng mới cũng tạo được sức hút với các game thủ. Việc đăng nhập vào game thông qua tài khoản Facebook hay Google sẽ giúp chúng ta truy cập trò chơi nhanh hơn, thay vì phải quét mã QR như trước. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản Facebook mới, hoặc sử dụng tài khoản Facebook đã kết nối với Rules of Survival trước đó.

Lưu ý bạn đọc, nếu bạn đã đăng nhập vào Rules of Survival bằng tài khoản Facebook trước đó, nhưng sau không Login được có thể do lỗi hệ thống. Hãy thử thực hiện lại quá trình Sign in game bằng Facebook. Trong trường hợp hệ thống có lịch nâng cấp chúng ta cũng không thể đăng nhập được vào game.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game Rules of Survival bằng tài khoản Facebook.

Cách đăng nhập Rules of Survival bằng Facebook

Bước 1:

Ngay sau khi bạn khởi động Rules of Survival trên máy tính, chúng ta sẽ thấy giao diện đăng nhập vào game. Nhà sản xuất đã cung cấp thêm 2 cách đăng nhập qua Facebook, hoặc qua tài khoản Google, bên cạnh việc quét mã QR như trước. Nhấn chọn Sign in with Facebook.

Truy cập qua Facebook

Bước 2:

Nhập tài khoản Facebook để đăng nhập vào Rules of Survival, sau đó nhấn chọn nút Đăng nhập để truy cập.

Tài khoản Facebook chơi game

Bước 3:

Chờ Rules of Survival kết nối với tài khoản Facebook mà bạn đã đăng nhập. Sau đó nhấn vào nút Tiếp tục dưới tên tài khoản Facebook.

Kết nối Facebook với Rules of Survival

Bước 4:

Nếu là tài khoản Facebook chưa được kết nối với tài khoản Rules of Survival lần nào, người dùng sẽ cần đồng ý với các điều khoản chơi game. Nhấn vào ô chữ nhật màu xanh như hình dưới đây để hoàn thành là xong.

Điều khoản chơi game

Như vậy chúng ta đã có thể truy cập vào game thông qua tài khoản Facebook rồi đó. Mọi thông tin đăng nhập sẽ đều được hệ thống lưu lại.

Giao diện chính của game

Khi truy cập lại vào game, hệ thống sẽ đưa ra tài khoản Facebook mà bạn đã đăng ký trước đó để vào chơi game, nhấn Login để vào chơi game. Hoặc người dùng có thể chuyển sang tài khoản khác nếu muốn, khi nhấn vào Switch account.

Đăng nhập tài khoản chơi game

Không cần cài đặt Rules of Survival trên điện thoại để quét mã QR chơi Rules of Survival trên máy tính, giờ đây bạn sẽ chơi game nhanh hơn thông qua tài khoản Facebook hay Google. Các game thủ có thể sử dụng nhiều tài khoản Facebook khác nhau để tạo tài khoản game Rules of Survival.

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/03/2018 16:05
2,84 👨 36.406
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC