Cách đổi tên người chơi trên Rules of Survival

Tên nhân vật trong game

Nhằm giúp các game thủ có thêm nhiều lựa chọn hơn, trong bản mới cập nhật của Rules of Survival người dùng đã có thể đổi tên người chơi, thay tên nhân vật trong game thành bất kỳ tên gì mà mình thích. Theo quy định của game, mỗi tháng chúng ta sẽ được đổi tên người chơi 1 lần nhưng mỗi lần đổi sẽ tiêu tốn 300 kim cương. Việc thay đổi tên cũng rất đơn giản và nhanh chóng, tạo nên sân chơi Rules of Survival phong phú cho các game thủ.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật chơi trong Rules of Survival

Hiện tại bạn đã có thể đổi giao diện game Rules of Survival sang tiếng Việt nên việc điều chỉnh sẽ dễ dàng hơn.

Bước 1:

Tại giao diện của game nhấn chọn vào mục Rank (Chi tiết) ở góc trái giao diện màn hình.

Nhấn chọn Rank

Bước 2:

Tiếp tục nhấn vào mục Stats ở bên cạnh trái rồi nhìn sang bên phải, người chơi sẽ thấy tên hiện tại của mình khi đăng nhập vào trong game. Nhấn vào biểu tượng cây bút ngay cạnh tên để tiến hành chỉnh sửa tên mới.

Chỉnh sửa tên nhân vật

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Name Change. Trước hết bạn hãy nhập tên mới tối đa 14 ký tự. Sau đó nhấn tiếp vào 300 Change để tiến hành đổi sang tên nhân vật chơi mới là xong.

Đổi kim cương đổi tên

Việc đổi tên người chơi này sẽ tiêu tốn của bạn 300 kim cương nên khi đổi hay suy nghĩ kỹ. Nếu muốn tên độc, lạ trong Rules of Survival thì chỉ nên đổi 1 lần thôi nhé. Hãy giữ lại số kim cương quý giá cho trận chiến trong Rules of Survival.

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/02/2018 11:31
52 👨 30.200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC