Cách khắc phục lỗi treo game Rules of Survival

Không truy cập được Rules of Survival PC

Tựa game Rules Of Survival game bắn súng sinh tồn sở hữu lối chơi khá giống Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG), đã tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt làng game trên thế giới. Lấy bối cảnh trận chiến sinh tồn với 120 người chơi khác, các game thủ sẽ phải vượt qua mọi khó khăn để trở thành người sống sót duy nhất.

Đi theo hơi hướng game bắn súng kiểu game PUBG, kèm theo đó là đồ họa 3D sắc nét, Rules of Survival đang dần dần thu hút về cho mình lượng fan khủng. Tuy nhiên, có khá nhiều người chơi phản ánh tình trạng văng game, hoặc treo logo ngay khi khởi động trò chơi.

Màn hình sẽ tự động tắt ngay khi bạn click vào biểu tượng của game ở màn hình, hoặc logo sẽ đứng yên và không thực hiện quá trình tải dữ liệu game. Điều này ảnh hưởng tới việc trải nghiệm Rules of Survival của các game thủ. Vậy làm sao để khắc phục lỗi khởi động Rules of Survival?

Cách sửa lỗi treo game Rules of Survival

Trong trường hợp bạn không thể truy cập vào Rules of Survival trên máy tính, có thể thử một số những cách khắc phục dưới đây.

Cách 1: Tải bản Rules of Survival mới nhất

Hiện tại Rules of Survival đã ra mắt bản quốc tế với giao diện dễ cài đặt, khác với giao diện tiếng Trung trước đây, kèm theo đó trong ngày 4/1 này Rules of Survival cũng được cập nhật thêm một số tính năng mới. Nếu xảy ra hiện tượng treo logo khi mở Rules of Survival hãy gỡ cài đặt bản cũ, rồi tải lại bản mới Rules of Survival.

Tải Rules of Survival bản mới

Cách 2: Cài đặt phần mềm hỗ trợ

Để có thể chơi được Rules of Survival, máy tính cần phải cài đặt một số phần mềm cần thiết. Bạn hãy thử xem máy tính của mình đã cài đặt đủ những phần mềm đó chưa. Danh sách phần mềm gồm:

Cách 3: Thay đổi thiết lập trên Windows

Cuối cùng hãy thử thay đổi lại một số thiết lập trên hệ thống để sửa lỗi treo game Rules of Survival. Trước hết người chơi hãy tắt toàn bộ những phần mềm bảo vệ máy tính như AntiVirus, Windows Firewall, Windows Defender.

Sau đó, bạn click chuột phải vào biểu tượng game Rules of Survival trên màn hình rồi chọn Run as administrator.

Chạy Rules Of Survival quyền Admin

Rules of Survival có dung lượng game tương đối nặng, nên nếu chơi trên máy tính có cấu hình cao thì game sẽ chạy mượt hơn, không có hiện tượng lag hoặc giật. Nếu xảy ra hiện tượng treo game Rules of Survival thì bạn hãy thử 1 số cách khắc phục bên trên.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 13/01/2018 21:28
3,85 👨 34.552
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC