Các cách kiếm kim cương Play Together, kiếm đá quý Play Together

Các cách kiếm nhiều tiền trong Play Together thì chắc hẳn các bạn không còn lạ gì. Và có lẽ cách kiếm tiền đơn giản nhất có lẽ là dò khung giờ câu cá trong Play Together để bắt được những chú cá béo nhất và bán đi để lấy tiền.

Bên cạnh đó thì Điểm Mầm Non trong Play Together cũng là một loại tiền tệ mà bạn có thể kiếm được trong game nhờ vào những vật phẩm không dùng đến hoặc những vật phẩm tái chế đặc trưng. Điểm Mầm Non có thể sử dụng để mua một số món đồ để mua những vật phẩm đặc biệt trong game.

Và Đá quý có lẽ là tiền tệ quý giá nhất khi nó vừa là loại tiền tệ có thể mua được nhiều vật phẩm nhất trong game và vừa có thể mua được những vật phẩm quý hiếm trong game. Nhiều người quen gọi kim cương trong Play Together, và dưới đây là cách lấy nhiều kim cương trong Play Together.

Cách kiếm nhiều đá quý Play Together, kiếm nhiều kim cương Play Together

Nhận kim cương bằng cách nhập code Play Together

Code game ngoài tiền sao, trang phục, xe và những vật phẩm khác ra thì các mã giftcode Play Together cũng tặng cho game thủ một lượng đá quý nhất định. Hãy theo dõi code Play Together thường xuyên để biết có code kim cương hoặc code quà không nhé.

hack kim cương play together

Cách lấy kim cương qua việc mời kết bạn

Bạn hãy bật smartphone của mình lên, chọn biểu tượng Bạn Bè. Chọn Mời bạn bè và chia sẻ liên kết mời bạn bè đến những người bạn của mình trên Zalo hoặc Facebook. Bạn có thể nhận phần thưởng khi bạn bè của bạn nhấp vào liên kết tin nhắn mời để truy cập vào trò chơi và liên kết tài khoản của họ vào Play Together.

kiếm kim cương play together

Nhận kim cương miễn phí Play Together qua đền bù bảo trì

Để có được lượng kim cương này thì người chơi cần phải chờ cho khoảng thời gian bảo trì kết thúc. Dạo gần đây thì người chơi Play Together hay gặp phải hiện tượng bảo trì trong game, nên sau khi chờ đợi thời gian bảo trì thì người chơi sẽ nhận được một lượng kim cương khá lớn.

kiếm kim cương play together

Nhận đá quý Play Together bằng cách đạt thành tích

Mở smartphone của bạn lên và chọn mục Thành Tích, bạn sẽ thấy lượng kim cương nhận được sau khi hoàn thành các thành tích đặt ra. Dù lượng kim cương không nhiều nhưng nếu chỉ đang thiếu một ít kim cương mà không biết kiếm ở đâu thì chắc chắn đây là lựa chọn giúp bạn mua được món đồ mình cần.

kiếm kim cương play together

Kiếm kim cương Play Together bằng cách xem video

Cách này sẽ tốn thời gian của bạn, nhưng mỗi video yêu cầu bạn chỉ cần bỏ ra 30 giây để xem quảng cáo. Bao gồm tiền sao và đá quý, số lượng kim cương không nhiều để bạn kiếm được trong mục này vào một ngày nhưng nếu không phải mò kim đáy bể để lấy thì hãy xem hết video để lấy đá quý nhé.

kiếm kim cương play together

Nhận đá quý bằng cách điểm danh hàng ngày

Bạn sẽ nhận được bảng điểm danh hàng ngày kèm phần thưởng là tiền sao và kim cương. Tương tự như cách xem video nhận tiền sao và đá quý ở trên, bạn cũng có thể xem video quảng cáo để nhân đôi phần thưởng của mình lên.

hack kim cương play together

Trên đây là một số cách mà bạn có thể kiếm được kim cương trong Play Together. Có cách kiếm được nhiều và cũng có cách kiếm được ít. Tuy nhiên đó là những cách mà bạn có thể kiếm được kim cương trong Play Together.

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/08/2021 14:32
4,318 👨 14.352
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Linh Toàn
    Linh Toàn hay vậy bn bày cho tui cách kiếm tiền trong đó ik
    Thích Phản hồi 21/02/22
    ❖ Game Mobile