Cách thêm cá vào trong bể Play Together

Trang trí nhà trong Play Together là điều mà nhiều người phải đau đầu sau khi đã mua được nhà và một số đồ trang trí trong game. Các ý tưởng được chia sẻ trên các Fanpage Play Together.

Các vật phẩm khác nhau được sắp xếp và tạo ra những kiểu decor hấp dẫn mà bạn có thể thử trong ngôi nhà của mình. Một trong số đó là các bể cá, chúng chiếm khá nhiều diện tích nếu bạn đã có một giỏ cá hiếm trong bảng câu cá Play Together.

Vậy để thêm những chú cá mà bạn muốn vào trong bể cá như thế nào. Dưới đây là cách thêm cá vào trong bể để trang trí trong Play Together.

Cách thêm cá vào trong bể Play Together

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào nhà bằng cách chọn smartphone, sau đó chọn Vào nhà.

play together

Bước 2: Đặt bể cá đã mua vào trong nhà của bạn.

cho cá vào bể play together

Bước 3: Tiến gần đến bể cá, bạn sẽ thấy một biểu tượng hình bể cá hiện lên. Hãy bấm vào đó.

cho cá vào bể play together

Bước 4: Sau đó bạn sẽ được chuyển đến giỏ cá của mình. Hãy đặt những chú cá hiếm màu hồng vào bể để thể hiện khả năng câu cá của bạn với bạn bè khi mời họ đến tiệc tại gia.

cho cá vào bể play together

Bạn sẽ thấy cá nằm trong bể khi đã chọn.

cho cá vào bể play together

Bạn có thể chọn các loại cá to, có vương miện để trang trí cho bể cá trong nhà. Hoặc nếu có túng tiền thì bán những con cá to đi để vào bể những con cá có màu sắc sặc sỡ một chút. Còn nếu đã nhập code Play Together mới nhất để có kim cương, vương miện thì có thể cho cá lớn vào bể.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/08/2021 13:45
3,88 👨 7.604
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile