Cách tìm kho báu Play Together, mẹo đào kho báu Play Together

Các hoạt động trong Play Together như câu cá, làm nhiệm vụ có lẽ là cách để người chơi kiếm tiền sao hàng ngày. Bên cạnh một số cách cơ bản kiếm tiền miễn phí như mở hộp vịt vũ trụ, xem video miễn phí để lấy đá quý và tiền sao thì cũng có các hoạt động theo từng sự kiện trong game.

Một trong số đó là sự kiện đào kho báu trong game, đây là dịp mà người chơi có thể đạt được rất nhiều phần thưởng hấp dẫn kèm theo tiền sao và đá quý. Giống như việc nhập code Play Together vậy.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tìm kho báu trong Play Together mặc dù nó khá đơn giản. Dưới đây là mẹo tìm kho báu nhanh trong Play Together.

Mẹo đào kho báu Play Together nhanh và chính xác

Bước 1: Đầu tiên để có thể đào được kho báu, bạn cần phải đến Bến Cảng, tìm đến thuyền trường Jack và đi đến Hòn Đảo Bị Mất. Sự kiện này sẽ chỉ xuất hiện khi nào có biểu tượng đào kho báu bên cạnh Nhận Miễn Phí

đào kho báu play together

Bước 2: Sau đó bạn sẽ được chuyển đến hòn đảo bị mất, ngay ngay tại đây bạn sẽ thấy những người chơi khác cũng đang tập hợp đào xới bới móc kho báu trên hòn đảo này. Hãy chọn biểu tượng chiếc xẻng ở góc trên bên trái.

đào kho báu play together

Bước 3: Bạn sẽ được chọn mua ba loại xẻng đó là xẻng thường, xẻng vàng và máy khoan mũi lớn. Sự khác biệt giữa những dụng cụ đào này chỉ là chúng sẽ giúp bạn đào kho báu nhanh hơn nhưng không giúp bạn tăng khả năng đào được kho báu hiếm hơn.

  • Xẻng thường: Loại xẻng thông thường nhất để đào kho báu, giá loại xẻng này rẻ hơn hai loại còn lại và bạn sẽ phải nhấn nút đào kho báu khá nhiều lần mới có thể đào được hòm kho báu.
  • Xẻng cam: Với loại xẻng này thì bạn sẽ đào được kho báu nhanh hơn. Tuy nhiên giá xẻng cam sẽ đắt hơn so với xẻng thường, bạn sẽ phải bỏ ra 1000 tiền sao hoặc 7 đá quý mới có thể sở hữu được xẻng này.
  • Máy khoan cỡ lớn: Máy khoan sẽ giúp bạn đào kho báu một cách nhanh nhất và cạnh tranh với nhiều người khác trong game. Tuy nhiên mức gia mà bạn phải bỏ ra để sở hữu máy khoan đó là 20 đá quý.

Nếu bạn đang nhận được nhiều đá quý trong đợt đền bù bảo trì vừa rồi thì đừng ngại mà dùng đá quý lấy máy khoan. Lượng người đi đào bới kho báu khá đông và việc cạnh tranh các vị trí trong bản đồ sẽ khá lớn. Đôi khi vài người sẽ đào chung một kho báu nếu tìm chung một chỗ.

đào kho báu play together

Bước 4: Sẽ có các dấu hiệu giúp bạn nhận biết rằng mình đang tiền gần lại đến kho báu của mình. Chúng sẽ được thể hiện dưới dạng vòng tròn dưới chân nhân vật của bạn. Bao gồm các dấu hiệu sau:

  • Màu vàng: Báo hiệu rằng bạn đang vào khu vực có kho báu. Khi gặp dấu hiệu này bạn hãy đi xung quanh khu vực của mình, nhưng thường là sẽ tiến về phía trước để tăng dấu hiệu nhận biết kho báu lên.
  • Màu xanh: Báo hiệu rằng bạn đã tiến đến khu vực rất gần với kho báu hơn so với màu vàng.
  • Màu đỏ: Báo hiệu rằng bạn đang đứng trên kho báu, lúc này bạn hãy nhanh chóng đào kho báu của mình. Khi đào kho báu lên mặt đất hãy bấm vào biểu tượng mở hòm để mở kho báu.

mẹo đào kho báu play together

Bước 5: Nếu may mắn, bạn sẽ đào ra được hòm kho báu, trong đây sẽ chứa những vật phẩm, phần thưởng có giá trị lớn. Bạn có thể kiểm tra những phần thưởng đã nhận được với biểu tượng kho báu ở góc trên bên trái.

mẹo đào kho báu play together

Khi hết thời gian trong sự kiện, bạn sẽ được chuyển về Bến Cảng trong Kaia Island.

mẹo đào kho báu play together

Đây là dịp mà bạn có thể đạt được những vật phẩm hiếm màu hồng. Những vật phẩm mà bình thường bạn khó có thể đạt được, tuy nhiên cái này là hoàn toàn hên xui khi nó cũng yêu cầu bạn phải bỏ vốn ra và chỉ gỡ được vốn khi bạn đào trúng những kho báu lớn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/08/2021 16:01
51 👨 7.296
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile