Vé Đấu Trường Chân Lý có đáng để mua hay không?

Nếu bạn thường xuyên chơi Đấu Trường Chân Lý, bạn có thể muốn cân nhắc rằng có nên mua Vé Đấu Trường Chân Lý của game hay không. Một vé DTCL hiện có 40 bậc, được mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và lấy XP.

Phần thưởng trong Vé Đấu Trường Chân Lý

Các phần thưởng sẽ rất hấp dẫn nếu bạn chuyển từ thẻ thường sang vé +. Nó thúc đẩy người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ để lấy XP. Sẽ rất xứng đáng nếu bạn chịu bỏ công cày cuốc ra để lấy XP và nhận thưởng trong vé DTCL.

ve dtcl+

Các phần thưởng của vé Đấu Trường Chân Lý rất đáng để bạn bỏ tiền ra, miễn là bạn hoàn thành các nhiệm vụ theo quy tắc của thẻ. Mặc dù vé cung cấp cho bạn và nhiệm vụ của bạn đơn giản là chơi game. Nhưng cách tốt nhất để có được XP là từ nhiều nhiệm vụ cụ thể, càng về sau các cấp để nhận thưởng trong vé sẽ tăng XP nhiều hơn để bạn hoàn thành.

vé dtcl

Các nhiệm vụ cụ thể này sẽ thưởng cho bạn một lượng XP nhất định tùy thuộc vào độ khó của nhiệm vụ và không quan trọng là trong trận đấu vừa rồi bạn có giành được TOP 1 hay không.  Mục tiêu của các nhiệm vụ này yêu cầu rất cụ thể và hiếm khi được thực hiện một cách tình cờ.

Nếu bạn muốn nhận thưởng toàn bộ mốc cấp của Vé DTCL, sẽ có một vài lần bạn phải chọn một team Thách Đấu thay vì một team chỉ để chơi cho vui. Ngoài ra còn có một số thử thách mà bạn phải sống sót sau trò chơi mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ, điều này phần nào gây khó khăn cho bạn.

ve dtcl mua 8

Tuy nhiên, các phần thưởng của Vé DTCL vẫn rất hấp dẫn người chơi, đặc biệt khi bạn chơi Đấu Trường Chân Lý hàng ngày. Giá của mỗi vé khá hợp lý chỉ với 1295RP, với số tiền này, bạn sẽ sở hữu 4 Sàn Đấu, Linh Thú, trứng Linh Thú, mảnh sao, chưởng lực, biểu cảm, biểu tượng...

Sau khi mua Vé, bạn sẽ có ngay một Sàn Đấu và Linh Thú mà không cần chơi để đạt kinh nghiệm. Nếu bạn có một kế hoạch để hoàn thành các nhiệm vụ trong Đấu Trường Chân Lý để nhận XP và là người chơi Đấu Trường Chân Lý hàng ngày thì hãy đầu tư vào tấm Vé này và cày cuốc chăm chỉ.

Ngoài những phần thưởng trong vé DTCL, bạn sẽ còn 3 phần thưởng biểu tượng cảm xúc cho bất kỳ ai hoàn thành Vé và vẫn muốn kiếm thêm XP. Sắp tới Vé DTCL mùa 8 sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thứ Ba, 08/11/2022 16:54
31 👨 2.345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL