Cách cài giao diện Noel động cho tin nhắn Instagram

Giao diện nhắn tin Instagram đã cập nhật thêm nhiều hình nền mới, trong đó có hiệu ứng Noel động cho giao diện nhắn tin trên ứng dụng. Bên cạnh đó bạn cũng có lựa chọn giao diện Noel thông thường nếu người dùng không thích hiệu ứng chuyển động khi nhắn tin trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài giao diện Noel động cho tin nhắn Instagram.

Hướng dẫn cài giao diện Noel động cho tin nhắn Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, người dùng nhấn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải trên cùng. Chuyển sang giao diện tin nhắn Instagram, bạn nhấn vào hội thoại muốn cài giao diện Noel động.

Bước 2:

Trong hội thoại tin nhắn Instagram, người dùng nhấn vào tên tài khoản Instagram nhắn tin bên trên. Lúc này trong giao diện tùy chỉnh cho hội thoại, bạn nhấn vào mục Chủ đề để đổi giao diện nhắn tin Instagram.

Bước 3:

Hiển thị các chủ đề cài cho tin nhắn Instagram. Chúng ta sẽ thấy có các chủ đề Noel để sử dụng cho tin nhắn và chủ đề Noel hiệu ứng động có thêm ký hiệu Animated để bạn lựa chọn cài đặt. Bạn nhấn vào chủ đề động để cài giao diện cho tin nhắn Instagram.

Chọn chủ đề Noel động cho tin nhắn Instagram

Kết quả bạn sẽ thấy giao diện nhắn tin Instagram với chủ đề Noel hiệu ứng động.

Bạn thử tiếp hiệu ứng khác, chẳng hạn hiệu ứng tuyết rơi cho giao diện nhắn tin trên Instagram. Khi đó giao diện tin nhắn Instagram cũng được đổi sang hiệu ứng động tuyết rơi.

Chủ Nhật, 24/12/2023 12:35
41 👨 2.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram