Tải background PowerPoint lớp học đẹp cho thầy cô

Background PowerPoint lớp học sẽ giúp các thầy cô giáo có thêm nhiều lựa chọn cho bộ hình nền PowerPoint đẹp, chất lượng trong quá trình giảng dạy trên lớp học, hoặc giảng dạy trực tuyến bằng các phần mềm dạy học online. Khi các thầy cô chia sẻ màn hình trên Google Meet, hoặc chia sẻ màn hình trên Zoom. Dưới đây là một số hình nền PowerPoint lớp học đẹp cho các thầy cô giáo tải xuống.

Cảm ơn cô giáo Triều Nguyễn tài khoản Facebook: Triều Nguyễn đã sưu tầm những hình nền tuyệt vời này và cho phép Quantrimang chia sẻ dưới đây.

Bộ background PowerPoint lớp học cho thầy cô

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ background PowerPoint lớp học để thầy cô có thể xem qua. Bộ hình nền PowerPoint lớp học đặc trưng với bảng đen, bảng trắng quen thuộc.

Background PowerPoint lớp học

Background PowerPoint lớp học đẹp

Background PowerPoint cho thầy cô

Dựa vào bộ hình nền này thầy cô có thể tự thiết kế nhiều hình nền mới hơn cho slide PowerPoint như ghép ảnh mình và học sinh vào ảnh nền, bằng cách sử dụng một số công cụ xóa phông ảnh. Hoặc có thể cắt hình trong PowerPoint rất đơn giản. Nếu thầy cô nào đã sử dụng thành thạo một số phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính như Photoshop thì cũng có thể sử dụng để điều chỉnh hình ảnh học sinh.

Sau khi đã thiết kế xong thì thấy cô cài background cho PowerPoint theo hướng dẫn dưới đây, nếu thầy cô chưa biết cách thiết lập.

Để tải chọn bộ hình nền PowerPoint lớp học, thầy cô nhấn vào link dưới đây để tải sau đó tiến hành giải nén hình ảnh. Lưu ý, trong album ảnh có ảnh định dạng WEBP nên nếu thầy cô cần chuyển ảnh WEBP sang định dạng JPG thì tham khảo bài viết Cách chuyển ảnh WebP thành PNG, JPG trên Chrome, Cốc Cốc.

Tải background PowerPoint lớp học

Thứ Năm, 09/09/2021 22:08
51 👨 5.246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint