Top 8 app chụp ảnh vintage chất lượng nhất trên điện thoại

Chủ đề chụp ảnh vintage hay chỉnh sửa ảnh theo phong cách vintage được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với hơi hướng ảnh cổ điển. Nếu vậy bạn có thể thử một số app chụp ảnh vintage trên điện thoại để có được những bức tranh màu sắc nghệ thuật đẹp mắt mà không cần phải chỉnh sửa quá nhiều. Hãy cùng thử một số app chụp ảnh vintage trong bài viết dưới đây.

1998 Cam chụp ảnh cổ điển

Ứng dụng 1998 Cam mang tới hơn 100 bộ lọc màu sắc tuyệt vời như film, vintage, retro, black & white, cinematic,... để chúng ta chụp ảnh, quay video với phong cách cổ điển của những năm 1998.

Giao diện của 1998 Cam rất đơn giản, với những thiết lập chụp ảnh hay quay video như cắt hình ảnh, thay đổi góc độ hình ảnh hoặc thay đổi bộ lọc ngay khi chụp ảnh và quay video,...

App 1998 Cam

KD Pro chụp ảnh vintage

KD Pro có sẵn những bộ lọc màu phim để chúng ta lựa chọn khi chụp ảnh. Hoặc bạn cũng có thể tự sáng tạo những bộ lọc màu mới khi kết hợp nhiều bộ lọc sẵn có để mang lại hình ảnh mới mẻ và độc đáo hơn rất nhiều. Ngoài việc hỗ trợ chụp ảnh vintage thì ứng dụng KD Pro còn có thêm tính năng chụp ảnh 3D để tạo cái nhìn thú vị hơn cho ảnh.

KD Pro

FIMO - Analog Camera

Ứng dụng FIMO mang tới lăng kính chụp ảnh cổ điển với những yếu tố quen thuộc như vết xước, màu sắc retro, vệt sáng, hiệu ứng rung khung hình,...Ngoài việc chụp ảnh trực tiếp với hiệu ứng cổ điển thì ứng dụng FIMO còn cho phép chỉnh sửa lại ảnh có sẵn theo phong cách vintage.

FIMO - Analog Camera

NOMO CAM - Point and Shoot chụp ảnh cổ điển

NOMO CAM có giao diện chụp ảnh rất đơn giản, không có nhiều bộ lọc màu cổ điển nhưng thay vào đó sẽ có những chi tiết cổ điển quen thuộc như khung hình cổ điển, làm mờ, vệt sáng, bụi hay nhiễu ảnh,... Bạn có thể chụp ảnh trên NOMO CAM với tính năng phơi sáng kép để có được hình ảnh ưng ý.

NOMO CAM - Point and Shoot

RNI Films

RNI Films sở hữu những bộ lọc theo phong cách cổ điển dành riêng cho iPhone. Giao diện chỉnh sửa ảnh trên RNI Films rất đơn giản, không cần thực hiện quá nhiều bước, với những tùy chọn chỉnh ảnh cơ bản như độ tương phản, tăng sáng, thêm vết xước phim,...

RNI Films

Chụp ảnh vintage trên HUJI Cam

HUJI Cam sẽ mang bạn quay trở lại năm 1998 với lăng kính chụp ảnh cổ điển. Các hình ảnh sẽ có được ngẫu nhiên vệt sáng đỏ tạo thú vị cho hình ảnh. Mặc định thì hình ảnh chụp sẽ có ký hiệu 98 ở góc ảnh nhưng bạn cũng có thể thay đổi với giao diện ngày cũng rất xưa cũ.

HUJI Cam

RetroCam

RetroCam là một ứng dụng miễn phí khác có sẵn cho cả Android và IOS. Ứng dụng này phổ biến nhờ các bộ lọc kiểu vintage mà nó cung cấp.

Với Retrocam, bạn có thể bắt chước cách chụp ảnh tương tự của những năm 80 một cách dễ dàng. Tải ảnh của bạn vào ứng dụng, chọn bộ lọc, áp dụng hiệu ứng rò rỉ ánh sáng, xước hoặc bụi là bạn đã hoàn tất! Ứng dụng này cũng cung cấp tùy chọn hiệu ứng nhiễu có thể tùy chỉnh, đây là phần thưởng bổ sung cho bất kỳ ai đang muốn thử chỉnh sửa ảnh của mình bằng ứng dụng này.

RetroCam

RetroCam rất dễ sử dụng. Tính năng còn thiếu duy nhất mà người dùng thường nói đến là tùy chọn timestamp giúp các bức ảnh retro chân thực hơn một chút.

Dazz Cam - Vintage Film Retro

Dazz Cam là một ứng dụng chụp ảnh vintage miễn phí và có sẵn các giao dịch mua trong ứng dụng để truy cập toàn bộ vào ứng dụng. Với Dazz Cam, không cần chỉnh sửa hậu kỳ, ảnh hoặc video chân thực nhất được hiển thị ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Dazz Cam được lấy cảm hứng từ máy ảnh phim cổ điển của thập niên 80. Dựa trên các đặc trưng của loại nhiếp ảnh này, Dazz Cam khôi phục 100% màu sắc, kết cấu và độ nhiễu của phim, cũng như hiệu ứng rò rỉ ánh sáng thú vị.

Dazz Cam

Những ưu điểm chính của Dazz Cam bao gồm:

  • Chụp hai ảnh để áp dụng hiệu ứng phơi sáng kép.
  • Chức năng hẹn giờ
  • Với đèn flash trong bóng tối, bạn có thể chụp được nhiều kết cấu phim hơn.
  • Lưới camera hỗ trợ cho việc chụp hình.
  • Ống kính mắt cá.
  • Màu đèn flash.
  • Điều chỉnh phơi sáng.
  • Ảnh có khung vuông, tiện chia sẻ lên Instagram

Với Dazz Cam, bạn sẽ nhanh chóng có được một bức ảnh mang hơi hướng vintage mà không phải tốn kém nhiều tiền bạc, công sức.

Thứ Tư, 18/01/2023 14:40
45 👨 4.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp ảnh - Quay phim