Cách dùng KD Pro chụp ảnh vintage

Chụp ảnh phong cách cổ điển

Phong cách chụp ảnh cổ điển luôn được các bạn trẻ yêu thích, khi vẫn tạo được sự mới mẻ, phóng khoáng nhưng vẫn tạo được hơi hướng xưa cũ trong từng màu ảnh. Không cần tới những chiếc máy ảnh đắt tiền, chúng ta hoàn toàn tạo được những bức ảnh vintage thông qua các ứng dụng chụp ảnh như KD Pro chẳng hạn.

KD Pro cung cấp sẵn bộ màu phim riêng biệt, phong cách hoài cổ để người dùng áp dụng cho ảnh chụp. Hoặc chúng ta có thể sáng tạo hơn khi kết hợp nhiều bộ màu khác cho ảnh để mang lại màu sắc mới mẻ hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng KD Pro chỉnh ảnh trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh ảnh trên KD Pro

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng KD Pro cho thiết bị iOS, Android theo link dưới đây và tiến hành cài đặt như thông thường. Tiếp đến ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vào máy ảnh hay tùy chọn có nhận thông báo từ ứng dụng hay không.

Truy cập album ảnh Nhận thông báo

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng, người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để thiết lập lại ứng dụng trước khi chụp ảnh.

Trong giao diện Cài đặt phần Thời gian phát triển chính là thời gian mà bạn có ảnh chụp, được đặt mặc định là Tức thì để có ngay ảnh. Các hiệu ứng 3D và vệt sáng được mặc định bật.

Thay đổi thiết lập Hiệu ứng ảnh

Bộ lọc chủ đề có 3 bộ lọc chính gồm Kudak (mô phỏng phim của hãng Kodak), Kuji (mô phỏng phim của hãng Fujifilm) và bộ lọc đen trắng. Ngày tháng trên ảnh có thể tắt hoặc bật. Định dạng ngày tháng cho ảnh là Ngày tháng năm, và có tùy chọn định dạng khác.

Bộ lọc ảnh Đổi định dạng ngày

Thời gian cho ngày tháng được để mặc định thời gian hiện tại. Nếu muốn đổi thời gian hiển thị khác trên ảnh thì chọn Thủ công. Khi đó bạn được lựa chọn năm khác và ngày tháng vẫn giữ nguyên là ngày hiện tại.

Thay đổi năm hiển thị Chọn năm

Bước 3:

Sau khi đã thiết lập xong bạn quay trở lại giao diện chính của ứng dụng, rồi nhấn vào màn hình chụp để phóng to giao diện. Khi đó giao diện chụp được phóng to như hình dưới đây. Tại giao diện này chúng ta có thể đổi camera trước hoặc sau, tắt flash, chọn chế độ hẹn giờ chụp ảnh, tắt hiện ngày tháng trong ảnh.

Phóng to màn hình Giao diện chụp hình

Cuối cùng nhấn nút tròn để chụp ảnh là được. Sau khi chụp xong thì nhấn vào chữ Phim. Hiển thị giao diện cuộn phim theo từng ngày chụp, nhấn chọn để mở hình ảnh.

Giao diện chụp hình Danh sách cuộn phim

Bước 4:

Tại đây hiển thị các hình ảnh mà người dùng đã chụp. Bạn chỉ cần mở ảnh để xem thành quả của mình là xong.

Danh sách ảnh chụp Xem ảnh chụp Ảnh chụp cổ điển

Bước 5:

Khi nhấn vào hình ảnh có tùy chọn xóa ảnh ở góc dưới cùng bên phải và biểu tượng chia sẻ. Để tải ảnh xuống album trên thiết bị bạn nhấn vào Lưu hình ảnh.

Chia sẻ hình ảnh Lưu hình ảnh

Tiếp đó chúng ta cần đồng ý để KD Pro truy cập vào album thiết bị. Ngoài ra chúng ta cũng có thể nhấn Thêm để chọn những ứng dụng khác muốn chuyển ảnh hay gửi ảnh qua Tin nhắn.

Sử dụng album ảnh Chia sẻ ảnh

Những thao tác sử dụng KD Pro để có được ảnh chụp cổ điển rất đơn giản. Với bản mất phí người dùng có thêm nhiều tính năng hơn, trong đó có việc lấy ảnh từ album đã chụp để chỉnh sửa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 12/06/2019 08:08
52 👨 845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh