Cách chỉnh ảnh hiệu ứng cổ điển trên iPhone

Ứnh dụng RNI Films

Xu hướng chỉnh sửa ảnh theo phong cách vintage đã không còn xa lạ với người dùng, khi rất nhiều ứng dụng sửa ảnh đã thêm các bộ lọc vintage. RNI Films là ứng dụng chỉnh ảnh trên iPhone, sở hữu những bộ lọc theo phong cách cổ điển.

Giao diện chỉnh sửa ảnh trên RNI Films khá tương tự như VSCO nhưng thao tác chỉnh sửa ảnh có phần đơn giản hơn, không cần thực hiện quá nhiều bước. Bên cạnh những bộ lọc để áp dụng cho ảnh, ứng dụng vẫn sẽ có những công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như độ tương phản, tăng sáng, thêm vệt xước phim,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng RNI Films trên iPhone.

Hướng dẫn cách dùng RNI Films trên iPhone

Bước 1:

Bạn click vào link dưới đây để tải ứng dụng RNI Films xuống thiết bị và sau đó cài đặt.

Bước 2:

Ở giao diện đầu tiên nhấn chọn vào Load Photo để chọn ảnh có sẵn trong album để biên tập. RNI Films sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập vào album ảnh, nhấn OK. Lựa chọn hình ảnh trong bộ sưu tập để chỉnh sửa.

Load album ảnh Truy cập album ảnh Tìm ảnh trong album

Bước 3:

Đây là giao diện chỉnh sửa hình ảnh trên RNI Films. Giao diện chỉnh ảnh tương đối đơn giản và rõ ràng. Chúng ta nhấn mũi tên bên phải hoặc trái để thêm các bộ lọc ảnh khác như Instant, Black&White, Vintage, Negative, Silde,…

Bộ lọc ảnh Thay đổi bộ lọc

Bên dưới sẽ là tên các dòng máy chụp ảnh cổ như Fuji FP 100C, Agfa Optima 200, Agfacolor 40’s Warm,... để tạo màu ảnh khác nhau, tùy theo người dùng. Nếu muốn chuyển về ảnh gốc thì nhấn None.

Lưu ý sẽ có những bộ lọc ảnh người dùng phải trả phí để sử dụng.

Chọn kiểu màu cho ảnh Bộ lọc mất phí

Bước 4:

Nếu muốn cắt ảnh hoặc xoay chiều ảnh thì nhấn biểu tượng ô vuông ở góc trái phía trên giao diện.

Cắt hình ảnh Chọn kích thước cắt ảnh

Sau khi áp dụng xong hiệu ứng cho ảnh, nhấn vào biểu tượng cờ lê để chỉnh sửa thêm cho hình ảnh. Ở mỗi phần chỉnh ảnh sẽ có thanh điều chỉnh mức độ, tùy theo hình ảnh cũng như bộ lọc đã áp dụng.

Để chia sẻ thành quả của mình nhấn tiếp vào biểu tượng chia sẻ ở góc ngoài cùng bên phải.

Công cụ chỉnh hình ảnh Chia sẻ hình ảnh

Bước 5:

Ở đây bạn sẽ được lựa chọn lưu ảnh xuống bộ sưu tập (Camera Roll), hoặc chia sẻ ảnh lên Facebook, Instagram và Twitter.

Lưu hình ảnh Chia sẻ lên mạng xã hội

Nhìn chung cách sử dụng RNI Films chỉnh ảnh vô cùng đơn giản, có nhiều lựa chọn cho các bộ lọc hay các công cụ chỉnh sửa hình ảnh. Ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ được chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 03/08/2018 14:29
52 👨 2.878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng