5 bộ icon cực đẹp dành cho Android được miễn phí trong thời gian ngắn

Nếu bạn là một người dùng Android và bạn thích tùy biến chiếc điện thoại của mình để thể hiện cá tính riêng của bản thân thì bộ 5 icon đang được miễn phí dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Các gói icon luôn được ưa chuộng, hầu hết các ứng dụng Launcher của bên thứ ba đều hỗ trợ và cung cấp một cách độc đáo để tùy chỉnh thiết bị Android. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 gói icon tuyệt đẹp dành cho Android, hãy xem và chọn cho mình một bộ icon thích hợp nhé.

Trong quá trình sử dụng smartphone nhiều người thường không thích những bộ icon được mặc định sẵn trên máy bởi nó quá xấu, chính vì thế lựa chọn một bộ icon mới để tải về trải nghiệm là một cách tốt nhất giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho thiết bị của mình. Để giúp người dùng có thể tiếp cận được nhiều ứng dụng tốt, giá rẻ trong bài viết này Quản trị mạng sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc bộ icon mà mà đang được miễn phí trong thời gian ngắn.

Để có thể tải và sử dụng được bộ icon này thì yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất chính là việc Launcher hiện tại bạn đang sử dụng có hỗ trợ thay đổi icon hay không? Thông thường các nhà sản xuất smartphone có tích hợp tính năng này vào launcher mặc định trên sản phẩm của họ, tuy nhiên cũng có một số nhà sản xuất lại không cho phép người dùng tùy biến với một vài giao diện có sẵn. Chính vì thế, nếu thiết bị của bạn không được tích hợp Launcher thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể tải một phần mềm Launcher mới để làm đẹp cho chiếc smartphone của, launcher điển hình nhất với sự ổn định và khả năng tùy biến mạnh mẽ có thể nói đến chính là: Nova Launcher.

Bạn đọc có thể tải về Nova Launcher tại đây.

1. Planet O - Giá gốc 15.000đ và miễn phí trong 5 ngày

Planet O - Giá gốc 15.000đ và miễn phí trong 5 ngày

Đây là một icon được thiết kế với phong cách ngược sáng tương phản cao, Planet O sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hơn 1.250 icon chuyên dụng phù hợp với hầu hết ứng dụng nổi bật được người dùng thường xuyên sử dụng. Nếu bạn thích phong cách dark theme thì bộ icon của A1 Design này là dành cho bạn.

2. Rarent - Giá gốc 15.000đ và miễn phí trong 4 ngày

Rarent - Giá gốc 15.000đ và miễn phí trong 4 ngày

Rarent là bộ icon mang phong cách dễ thương, đáng yêu phù hợp cho các bạn nữ. Bên cạnh đó với khung nền hình bóng mây được tráng gương sáng bóng sẽ làm bộ icon thêm sinh động hơn rất nhiều.

3. Pixel (Farrago) - Giá gốc 32.000đ và miễn phí trong 2 ngày

Pixel (Farrago) - Giá gốc 32.000đ và miễn phí trong 2 ngày

Đây là một bộ icon có giá khá cao, thế nhưng nó sẽ không làm bạn thất vọng bởi thiết kế lạ mà quen sẽ khiến bạn bị mê hoặc bởi icon độc đáo này.

Tải Pixel tại đây

4. Pixel (Infinity) - Giá gốc 32.000đ và miễn phí trong 2 ngày

Pixel (Infinity) - Giá gốc 32.000đ và miễn phí trong 2 ngày

Pixel (Farrago) và Pixel (Infinity) là hai bộ icon có giá bằng nhau. Tương tự như Pixel Farrago, bộ icon Pixel Infinity cũng được tạo hình với phong cách thiết kế phẳng nhưng các chi tiết giờ đây đã đơn giản hơn và phù hợp với những bạn trẻ “độc lập”.

Tải Pixel (Infinity) tại đây

5. Outlix - Giá gốc 11.000đ và miễn phí trong 3 ngày

Outlix - Giá gốc 11.000đ và miễn phí trong 3 ngày

Outlix có thiết kế khá tương đồng với Rarent, nhưng lớp phủ bên ngoài của những icon đã được phá cách lại, đậm hơn nhưng vẫn nổi bật được chủ đề của từng ứng dụng.

Tải icon Outlix tại đây

Trên đây là bộ icon vô cùng đẹp mặt và đang được khuyến mãi trong thời gian ngắn, chỉ cần tải về bạn sẽ sở hữu cho mình những bộ icon rất đẹp này suốt đời hoàn toàn miễn phí. Nhanh tay sở hữu và chia vẻ chúng với bạn bè của bạn nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/03/2018 17:34
21 👨 710
0 Bình luận
Sắp xếp theo