Top 10 gói icon tuyệt đẹp dành cho Android

Các gói icon luôn được ưa chuộng, hầu hết các ứng dụng Launcher của bên thứ ba đều hỗ trợ và cung cấp một cách độc đáo để tùy chỉnh thiết bị Android. Bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 gói icon tuyệt đẹp dành cho Android, hãy xem và chọn cho mình một bộ icon thích hợp nhé.

1. Gói icon Benas Dzimidas

Benas Dzimidas là một nhà phát triển gói icon tài năng nổi bật với các gói icon pack như Rondo, Lai và Toca UI. Rondo có hình tròn, phẳng, lấy cảm hứng từ thiết kế Material. Giao diện của Toca giống với Rondo nhưng có hình dạng vuông tròn thay vì hình tròn. Cả hai đều là lựa chọn xuất sắc. Các gói icon Lai có hình chữ nhật với màu lặng (muted color) và hơn 2200 icon kèm theo. Các gói icon này cũng có các hình nền và một số hỗ trợ Muzei. Đây sẽ là một lựa chọn tốt nếu muốn gói biểu tượng với thiết kế đơn giản.

Gói icon Benas Dzimidas

Download: Benas Dzimidas (Miễn phí/1.39 đô la)

2. Gói icon GSeth

Tiếp theo là gói icon có tên là GSeth, nó gồm có các gói Circlons, Vion, Vibion, Ruggy, Ruggon và Viby. Các icon được đánh giá rất cao với thiết kế tinh tế, đơn giản.

Gói icon GSeth

Download: GSeth (Giá tùy thuộc vào từng gói icon)

3. Gói icon Hooolm

Hooolm là một nhà phát triển gói icon khá tốt. Hooolm dường như thích tạo các icon kiểu kính và nổi bật nhất là các gói icon Smoke and Glass, Spatial Glass, and Tinted Glass. Không giống các gói icon khác, Hoolm không ngại bỏ đi biểu tượng 3D nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp và tinh tế của nó.

Gói icon Hooolm

Download: Hooolm (Giá tùy thuộc vào từng gói icon)

4. Gói icon Kovdev

Kovdev là một nhà phát triển gói icon độc đáo, nó không có quá nhiều gói icon nhưng những gói icon được Kovdev phát triển đều “chất”. Là một trong số ít nhà phát triển có gói icon được lan truyền một cách nhanh chóng, nó nổi bật với các gói như Nox, Domo, Stark và Lumos. Nox có hình dạng sắc nét và hiện đại trong khi Lumos nhẹ nhàng hơn với tông màu lặng. Stark là gói icon mới với hình dáng vuông cứng và màu sắc rực rỡ. Tất cả chỉ có gần 2.000 icon nhưng như đã nói ở trên nó “chất”.

Gói icon Kovdev

Download: Kovdev (Giá tùy thuộc vào từng gói icon)

5. Gói icon Samer Zayer

Gói icon của Samer Zayer mới lạ nhưng vẫn mang tính phổ biến trong thiết kế. Bạn có thể tìm thấy các gói icon bằng cách chất liệu khác nhau như kính, neon, phẳng, giấy và các gói biểu tượng kim loại được đánh bóng, v.v… Đây đều là những icon được nhiều lượt tải xuống và đánh giá cao từ người dùng. Hầu hết các gói icon có hơn 1000 biểu tượng. Nhiều người dùng đặc biệt ưa thích gói icon Glass của Samer cùng gói icon Flatee. Nhiều icon còn đi kèm các gói theme, do vậy người dùng cần ứng dụng Launcher của bên thứ ba như Apex hoặc Nova để sử dụng nó.

Gói icon Samer Zayer

Download: Samer Zayer (Giá tùy thuộc vào từng gói icon)

6. Gói icon sikebo

Một nhà phát triển gói icon nữa trong danh sách này là sikebo. Nó có rất nhiều gói icon tuyệt vời như Matertialistik, Retrorika và fl3D. Materialistik dựa trên thiết kế Material Design và nhiều icon đầy màu sắc. Retrorika vẫn theo theme thiết kế Material Design nhưng sử dụng các tông màu lặng kết hợp với màu retro để tạo cho màn hình chính một vẻ ngoài cổ điển. Gói icon fl3D đặc biệt ở chỗ đó là gói icon 3D rất hiếm hoi với nhưng có vẻ ngoài sắc nét. Giá cả thay đổi nhưng hầu hết trong số đó đều miễn phí hoặc chỉ với 0,99 đô la.

Gói icon sikebo

Download: sikebo (Miễn phí/0,99 đô la)

7. Gói icon SixtyFour ThirtyTwo

SixtyFour ThirtyTwo là một nhà phát triển gói icon độc đáo. Hầu hết các gói icon khác đều dựa trên thiết kế Material Design phẳng, nhưng SixtyFour ThirtyTwo không giống vậy. Các gói icon nổi bật Min, Minoir, và Redux. Min và Minoir là các icon tối giản để giữ mọi thứ nhỏ bé. Min là các icon màu trắng trong khi Minoir giữ tông màu đen. Hầu hết các gói icon đều miễn phí hoặc chỉ với giá 1,00 đô la.

Gói icon SixtyFour ThirtyTwo

Download: SixtyFour ThirtyTwo (Miễn phí/1,00 đô la)

8. Gói icon Stealthychief

Stealthychief có một số theme và gói icon cho nhiều nền tảng bao gồm hầu hết các ứng dụng Launcher, bàn phím GO, và gói icon. Các gói icon của Stealthychief chủ yếu có màu sẫm. Tuy nhiên, có một số lựa chọn các icon đơn sắc và một vài màu sắc cũng như các thiết kế phổ biến hơn như kim loại, vàng, gỗ, bạch kim, v.v...

Gói icon Stealthychief

Download: Stealthychief (Giá tùy thuộc vào từng gói icon)

9. Gói icon Tha PHLASH

Tha PHLASH là một trong những nhà phát triển gói icon có tính hình tượng nhất vì hầu hết các gói icon của nó buồn cười nhưng khiến người dùng phải nhớ đến nó. Bạn có thể mua icon của Tha PHLASH theo hai cách: trên Google Play hoặc truy cập vào trang web chính thức Tha-icon.com của Tha PHLASH.

Gói icon Tha PHLASH

Download: Tha PHLASH (Giá tùy thuộc vào từng gói icon)

10. Gói icon Vertumus

Vertumus có rất nhiều gói icon, nhưng nổi bật hơn cả là Umbra, Elun, Cryten, Vopor và Rewun. Trên thực tế, khá nhiều thứ mà Vertumus phát hành đều nhận được đánh giá 4.7 hoặc cao hơn trên Google Play do đó bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của nó. Vertumus có các icon được thiết kế không đường viền, màu sắc sặc sỡ, trang nhã, tông màu lặng, thiết kế phẳng.

Gói icon Vertumus

Download: Vertumus (Miễn phí/0,99 đô la]

Thứ Hai, 04/12/2017 14:47
51 👨 3.943
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa