Cách tạo icon cá nhân trên điện thoại Samsung

Trên một số dòng điện thoại Samsung có sẵn chức năng tạo icon dựa trên những icon có sẵn, giúp bạn có thêm nhiều icon thú vị để nhắn tin và thể hiện cảm xúc. Hiện tại thì tính năng tạo icon cá nhân trên điện thoại Samsung hiện được triển khai cho dòng điện thoại Samsung đang sử dụng Android 12 và One UI 4.0. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo icon cá nhân trên điện thoại Samsung.

Hướng dẫn tạo icon cá nhân trên điện thoại Samsung

Bước 1:

Trước hết bạn mở trình soạn thảo nội dung trên điện thoại tùy chọn. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng cảm xúc bên dưới khung nhập nội dung như hình dưới đây.

Biểu tượng cảm xúc Samsung

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có nhiều icon có sẵn trong danh sách để bạn sử dụng luôn. Để tự tạo icon cho riêng mình chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Tạo biểu tượng cảm xúc Samsung

Bước 3:

Chuyển sang giao diện tự thiết kế icon trên điện thoại Samsung. Bạn sẽ nhìn thấy những icon mà chúng ta có thể sử dụng để kết hợp. Chúng ta nhấn vào những cặp icon mà có sẵn bên dưới, hoặc nhấn vào từng từng icon mà mình muốn ghép cặp theo ý mình.

Muốn thay đổi icon nào thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu - để xóa. Chọn xong icon thì nhấn vào chữ Tiếp để chuyển sang bước tiếp theo.

Chọn biểu tượng cảm xúc Samsung

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta nhấn vào nút Gửi để lưu lại icon mới thiết kế này vào bộ sưu tập.

Lưu biểu tượng cảm xúc Samsung

Như vậy bạn sẽ nhìn thấy icon này hiển thị trong danh sách các icon của thiết bị để sử dụng nhắn tin hoặc viết status Facebook cũng được

Thứ Bảy, 05/03/2022 20:47
31 👨 1.363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin