Cách tạo vị trí giả, fake GPS trên iPhone

Chọn địa điểm bất kỳ

Việc fake GPS trên điện thoại, tạo vị trí giả trên điện thoại giúp người dùng ẩn đi vị trí hiện tại trên điện thoại và thay vào đó là vị trí giả do chính bạn chọn. Với thiết bị Android chúng ta có thể fake địa chỉ điện thoại bằng ứng dụng Fake GPS Location – Hola. Còn với các thiết bị iOS đã jailbreak thì người dùng có thể sử dụng tinh chỉnh Relocate cho các thiết bị iOS 11 trở lên. Tinh chỉnh mang tới bản đồ vị trí trên thế giới để chúng ta lựa chọn vị trí giả bất kỳ cho điện thoại. Khi đó vị trí thật sẽ bị ẩn đi và thay bằng vị trí giả do bạn chọn hoặc tinh chỉnh chọn ngẫu nhiên.Với việc fake GPS này, người dùng có thể thoải mái check-in Facebook ở bất kỳ một địa điểm nào đó trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tinh chỉnh Relocate trên iPhone/iPad.

Hướng dẫn fake GPS trên iPhone/iPad

Bước 1:

Người dùng tải tinh chỉnh Relocate tại nguồn Nepeta trong Cydia, hoặc tải luôn theo link dưới đây.

https://repo.nepeta.me/depiction/me.nepeta.relocate

Bươc 2:

Sau khi cài đặt xong bạn vào Settings rồi chọn tinh chỉnh Relocate để tiến hành điều chỉnh lại thiết lập và chọn vị trí sử dụng. Đầu tiên bạn cần kích hoạt tinh chỉnh bằng cách gạt nút Enabled tại phần Global Override.

Sau đó nhấn tiếp vào mục Location để chọn vị trí mới muốn dùng. Hiển thị giao diện bản đồ thế giới để chúng ta lựa chọn vị trí mới.

Kích hoạt tinh chỉnh Giao diện bản đồ

Bước 3:

Bạn tìm kiếm vị trí ngẫu nhiên trong bản đồ rồi nhấn chọn, tiếp tục kéo giao diện Advanced settings từ dưới lên trên màn hình. Trong giao diện mới chúng ta có tùy chọn chế độ ghi đè vị trí (Overide altitude), nhập độ cao (Altitude).

Vị trí ngẫu nhiên Giao diện nâng cao

Bước 3:

Quay lại giao diện bản đồ nhấn vào vị trí đã chọn và nhấn vào biểu tượng ngôi sao để lưu lại vị trí. Nhập tên rồi nhấn OK để lưu lại. Ví trí đã lưu có thể xóa đi bằng cách click vào biểu tượng quyển sách rồi chọn vị trí cần xóa.

Lưu vị trí Đặt tên vị trí Đã lưu vị trí

Bước 4:

Tinh chỉnh Relocate cũng hỗ trợ tạo vị trí giả cho bất kỳ ứng dụng cài đặt trên thiết bị. Tại mục Application Override bạn nhấn chọn vào Application override trong giao diện chính của tinh chỉnh. Hiển thị danh sách các ứng dụng, nhấn vào ứng dụng muốn tạo vị trí giả.

Tạo vị trí giả cho ứng dụng Chọn ứng dụng

Bước 5:

Chẳng hạn chọn ứng dụng Maps trên iPhone. Trong giao diện chúng ta kích hoạt chế độ vị trí giả, rồi nhấn chọn Location. Cũng hiển thị giao diện bản đồ để chúng ta chọn vị trí như khi bạn tạo vị trí giả cho iPhone.

Kích hoạt vị trí giả Chọn vị trí cho ứng dụng

Bước 6:

Quay lại chế độ tạo vị trí giả cho điện thoại. Bạn nhập vị trí muốn tìm trong thanh tìm kiếm. Vị trí muốn tìm sau đó cũng hiển thị trên bản đồ. Chúng ta tiến hành chọn vị trí giả cho iPhone như cách làm bên trên.

Nhập vị trí Hiện vị trí

Tinh chỉnh Relocate tạo cho iPhone/iPhone vị trí giả bất kỳ trên toàn thế giới. Chúng ta có thể lựa chọn bất kỳ vị trí nào mình muốn hay chọn một vị trí cụ thể.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 06/06/2019 15:13
3,923 👨 120.741
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng