Cách tạo phòng họp Messenger Rooms trên Instagram

Họp trực tuyến trên Messenger Rooms giờ đây đã có thể thực hiện ngay trên Instagram, khi chúng ta chỉ cần nhấn nút tạo cuộc gọi video trên Instagram là được. Messenger Rooms ra đời nhằm giải quyết vấn đề tổ chức các cuộc hợp với số lượng người tham gia lên tới 50 người, mà không có giới hạn về thời gian hay người tham gia. Bất kỳ ai có link nhận được đều có thể tham gia phòng họp trên Messenger, kể cả bạn không có tài khoản Facebook hay không đăng nhập Facebook. Và giờ đây khi thêm tính năng tham gia Messenger Rooms trên Instagram thì bạn có thể gửi link tới những tài khoản Instagram để họ tham gia phòng họp Messenger. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Messenger Rooms trên Instagram.

Hướng dẫn dùng Messenger Rooms trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng gửi tin nhắn. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy thông báo Tạo cuộc họp.

Bước 2:

Lúc này tính năng tạo Messenger Rooms hiển thị, nhấn Dùng thử. Hiển thị các tài khoản Instagram để chúng ta gửi lời mời tham gia phòng họp, nhấn nút Gửi. Khi gửi lời mời xong thì nhấn Xong bên dưới.

Bước 3:

Lúc này hiển thị thông báo mới, nhấn Tạo phòng họp mặt dưới tên... Link phòng họp Messenger hiển thị, chúng ta nhấn Tham gia phòng họp mặt.

Bước 4:

Instagram sẽ hiện pop-up thông báo rời Instagram và mở Messenger để tham gia phòng họp, nhấn Mở để truy cập Messenger Room. Lúc này chúng ta sẽ truy cập Messenger Room trên trình duyệt mặc định của điện thoại. Những thao tác tiếp theo bạn thực hiện như bình thường.

Video tạo phòng họp Messenger trên Instagram

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/06/2020 22:23
31 👨 543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram