Cách tải Call Of Duty Mobile PC

Bạn muốn chơi Call Of Duty Mobile trên PC, chắc chắn là bạn sẽ phải cần các phần mềm giả lập hỗ trợ chơi game mobile trên máy tính rồi. Với CHPlay trên mọi phần mềm giả lập như BlueStack, NoxPLayer, MEMUPlay... bạn có thể tải và cài Call Of Duty Mobile trên máy tính một cách dễ dàng.

Tuy nhiên trên Gameloop thì lại không được như vậy, vì phần mềm giả lập này sẽ hỗ trợ cài đặt những tựa game chỉ có trong phần Game Center của họ. Nhưng hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn cài Call Of Duty Mobile trên Gameloop một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cài và chơi Call Of Duty Mobile trên Gameloop

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy cài giả lập Gameloop trên máy tính, truy cập vào đường dẫn dưới đây để lấy link tải gameloop bản mới nhất. Còn nếu máy bạn đã có sẵn Gameloop rồi thì thôi.

Link tải Gameloop

Sau đó chọn ngay Call of Duty Mobile VN ngay ở giao diện Game Center. Còn nếu không thấy bạn hãy chọn thể loại FPS trong mục Browse bên cạnh.

tai call of duty mobile gameloop

Trong mục FPS game bạn hãy bấm vào Call of Duty: Mobile VN.

call of duty mobile pc

Kế đến bấm Download và chờ tựa game tải về.

call of duty mobile pc

Bước 3: Khi hoàn tất tải Call of Duty Mobile VN trên PC xong. Bạn có thể chọn chơi ngay hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

call of duty mobile pc

Cách điều khiển Call of Duty Mobile VN trên Gameloop cũng giống như những tựa game khác trên PC.

call of duty mobile may tinh

Nếu muốn cài đặt lại phím điều khiển trong Call of Duty Mobile VNG, hãy bấm vào biểu tượng bàn phím ở trên đầu danh sách.

call of duty mobile pc

Di chuyển các biểu tượng phím tắt trên màn hình vào biểu tượng tương ứng trong game. Sau đó điền phím tắt tương ứng mà mình muốn vào.

cài call of duty mobile pc

Khi đã cài đặt xong phím tắt bạn hãy bấm Save để lưu lại.

cài call of duty mobile pc

Thực chất thì việc cài đặt điều khiển Call of Duty Mobile trên Gameloop để chơi trên bàn phím đã quá đầy đủ. Cho nên nếu có cài đặt phím tắt Call of Duty Mobile trên Gameloop thì bạn chỉ cần chỉnh lại một vài phím cho phù hợp với cách điều khiển của bạn nhé.

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/04/2020 22:11
511 👨 56.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC