Cách tải Call Of Duty Mobile không cần Fake IP

Call Of Duty Mobile đang được nhiều fan FPS yêu thích và lượt tải của tựa game đình đám này đang ngày càng một tăng. Nhưng COD Mobile lại chưa chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể tải COD Mobile Garena về máy của mình và chơi bằng tài khoản Garena hoặc Facebook theo hướng dẫn ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn tải COD Mobile Garena về điện thoại

Bước 1: Đầu tiên để tải Call Of Duty Mobile về điện thoại bạn cần phải tải về ứng dụng Taptap, truy cập vào link dưới đây và bấm Android để tải ứng dụng Taptap về điện thoại của mình.

Link tải Taptap

Sau khi đã tải Taptap về bạn hãy cài và khởi động ứng dụng lên, tìm kiếm từ khóa Call of Duty Mobile và bấm vào COD Mobile Garena ở trong danh sách game COD Mobile đang có. Tiếp đó bấm Download COD Mobile Garena, tải xong bạn bấm Install để game cài đặt.

Bước 2: Sau đó bạn hãy cài đặt game bình thường như những phần mềm hoặc game khác.

cai dat cod mobile garena

Nếu thấy thông báo này khi cài game bạn hãy bấm OK.

cách tải call of duty mobile garena

Bước 3: Kế đến, bạn sẽ được đưa vào giao diện đăng nhập của COD Mobile Garena. Ở đây bạn có thể chọn đăng nhập tài khoản khách, tài khoản Garena hoặc tài khoản Facebook.

đăng nhập tài khoản cod mobile garena

Tiếp theo là tạo tên nhân vật COD Mobile Garena, bạn có thể ghi tên mình thích hoặc chọn nhanh tên bằng cách bấm vào hình xúc xắc và bấm OK.

đặt tên nhân vật cod mobile garena

Bước 4: Ở đầu game lúc mới vào bạn sẽ được huấn luyện kỹ năng sử dụng vũ khí và di chuyển, chọn kiểu ngắm bắn... Hoàn thành buổi huấn luyện này bạn sẽ được đấu một trận đấu chính.

tai call of duty mobile garena android

Trận đấu này sẽ chỉ gồm những game thủ cấp thấp, gọi là các newbie.

tai call of duty mobile garena ios

Call of Duty Mobile Garena sẽ hướng dẫn bạn một khoảng thời gian ban đầu về việc nâng cấp vũ khí, nhân vật, trang bị...

chế độ chơi cod mobile garena

Chế độ chơi trong Call Of Duty Mobile Garena bao gồm Team Deathmatch (Đấu Đội), Domination (Cướp cờ), Frontline (Đấu đội đặc biệt), Search And Destroy (Đặt bom) và Battle Royale (Sinh Tồn).

class nhân vật cod mobile garena

Ngoài ra trong Call of Duty Mobile, bạn sẽ được chọn các class nhân vật với những kỹ năng đặc trưng riêng. Tham khảo thêm bài viết Chi tiết về các class nhân vật trong Call of Duty: Mobile để biết mỗi class sẽ làm được gì trong game nhé.

Thứ Ba, 10/12/2019 15:05
4,710 👨 24.672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile