Hướng dẫn chơi Call Of Duty: Mobile chế độ Battle Royale

Hiện tại Call Of Duty: Mobile đã bắt đầu thử nghiệm tại một số quốc gia và thật đáng tiếng là game thủ Việt Nam vẫn chưa có cơ hội tải COD: Mobile và trải nghiệm trên thiết bị di động của mình.

Nhưng qua những clip, video trải nghiệm COD: Mobile trên các trang mạng xã hội. Chúng ta có thể thấy lần này Call Of Duty: Mobile mang đến một chế độ chơi Battle Royale hết sức hấp dẫn với đồ họa đỉnh cao trên nền tảng di động, ngoài ra thì người chơi sẽ còn được trải nghiệm những điểm mới rất thú vị mà COD Mobile nhét vào trong chế độ Battle Royale.

Dưới đây Quantrimang sẽ gửi đến các bạn một vài hướng dẫn chơi Call Of Duty: Mobile trong chế độ Battle Royale.

Hướng dẫn chơi Call Of Duty: Mobile chế độ Battle Royale

Góc nhìn

Góc nhìn thứ nhất COD Mobile

COD: Mobile cung cấp cho người chơi cả hai góc nhìn TPP và FPP. Cách lựa chọn góc nhìn để chơi cũng giống như cách chọn góc nhìn trên PUBG Mobile. Là người chơi sẽ phải quyết định chọn góc nhìn ở đầu trận, và người chơi sẽ không được đổi góc nhìn khi đã bắt đầu trận.

Hai góc nhìn quen thuộc sẽ giúp cho game thủ làm quen với chế độ Battle Royale của COD: Mobile mà không hề gặp trở ngại nào.

Bản đồ

Loot đồ COD Mobile

Bản đồ Battle Royale của Call Of Duty: Mobile sẽ tổng hợp nhiều map nổi tiếng của series COD từ trước đến nay. Mỗi khu vực sẽ riêng biệt và được lấy từ các series COD nổi tiếng như Modern Warfare, Modern Warfare 2, Black Ops và Black Ops 2.

Class nhân vật

Class nhân vật của COD: Mobile sẽ khác hoàn toàn so với COD Black Ops 4 và những tựa game bắn súng sinh tồn đang có trên thị trường game. COD Mobile sẽ có tất cả 6 class riêng biệt đó là:

Góc nhìn thứ 3 COD Mobile

Defender: Có kỹ năng triển khai khiên phòng thủ và có sức chịu đựng trước mọi loại sát thương, ngoại trừ đạn bắn trực tiếp.

Mechanic: Kỹ năng gọi EMP Drone tạo xung điện để làm nhiễu kẻ địch. Sở hữu khả năng nhìn tăng cường đối với phương tiện, sở hữu bẫy và các loại item khác.

Scout: Phát hiện dấu chân mới đi của kẻ địch, sử dụng được Sensor Dart để nhìn vị trí kẻ địch trong một khu vực nhất định trên Radar.

Clown: Thu hút Zombie tấn công kẻ thù bằng kỹ năng Toy Bomb. Có khả năng đặc biệt làm giảm khoảng cách bị Zombie phát hiện và tấn công đối với bản thân.

Medic: Nghe tên là biết rồi, kỹ năng là sử dụng Medical Station để phục hồi thương tổn cho bản thân và đồng đội ở một khoảng cách nhất định. Đồng thời cũng có tốc độ hồi phục cho bản thân nhanh hơn cũng như thời gian hồi sinh đồng đội được rút ngắn lại.

Ninja: Sử dụng móc câu để đu mình tới những công trình trong bán kính hoặc di chuyển nhanh ở mọi địa hình. Âm thanh phát ra từ bước chân của Ninja cũng được giảm bớt, phù hợp với những ai thích chơi kiểu sát thủ.

Sảnh chơi COD Mobile

Phương tiện di chuyển

Trực thăng COD Mobile

Call of Duty Mobile có đầy đủ phương tiện cho các loại địa hình như thủy, bộ và kể cả trên không. Ở đây bạn sẽ có các lựa chọn như:

  • ATV: Xe bốn bánh, chỉ có hai chỗ ngồi.
  • SUV: Xe bọc thép chở lính, có 4 chỗ ngồi
  • Light Helicopter: Máy bay trực thăng hạng nhẹ, có ba người bao gồm cả phi công.
  • Tactical Raft: Thuyền chiến thuật, mức độ che chắn thấp nhưng bù lại tốc độ rất cao.

Đồng Đội và cơ chế đặc biệt

Một điểm mà COD Mobile giống với Apex Legends đó chính là khả năng hồi sinh đồng đội ngay cả khi họ đã chết. Để thực hiện điều đó thì game thủ phải đi thu thập thẻ tên trên xác đồng đội và truy cập vào những điểm cố định trên bản đồ, sau đó gọi đồng đội của mình quay lại chiến trường.

Trên đây là một vài lưu ý dành cho các newbie khi tham gia Call of Duty: Mobile, hãy đọc kỹ và ghi nhớ trước khi tham gia vào trận chiến sinh tồn trong game. Bạn sẽ có ưu thế hơn những người khác đấy.

Thứ Hai, 03/06/2019 08:59
54 👨 5.739
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile