Cách nhắn tin Messenger trên Instagram

Instagram đã được kết nối với Facebook Messenger để người dùng có thể nhắn tin tới bạn bè, người thân trên Messenger từ Instagram và ngược lại. 2 ứng dụng Facebook Messenger và Instagram liên kết để chúng ta chọn ngay người cần nhắn tin. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chúng ta sẽ chỉ nhắn tin Messenger từ ứng dụng Instagram với tài khoản Facebook cá nhân mà không có tùy chọn nhắn tin cho Facebook Fanpage hay nhóm Facebook nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhắn tin Messenger từ Instagram.

Hướng dẫn nhắn tin Messenger từ Instagram

Bước 1:

Trước hết bạn cần phải cập nhật ứng dụng Instagram lên phiên bản mới nhất để có thể sử dụng được tính năng này. Nếu chưa có thì bạn cần chờ trong thời gian tới. Sau đó chúng ta vào ứng dụng Instagram, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch chọn Cài đặt > Cập nhật tính năng nhắn tin.

Cập nhật tính năng

Bước 2:

Sau đó chúng ta nhấn Cập nhật để thực hiện quá trình liên kết tài khoản Instagram hiện tại với tài khoản Facebook đang đăng nhập trên thiết bị. Nếu bạn đã liên kết Instagram với Facebook trước đó thì bỏ qua bước này.

Cập nhật

Lúc này Instagram sẽ gợi ý đổi tên tài khoản Instagram trùng với tên tài khoản Facebook, giữ nguyên tên người dùng Instagram. Nếu không muốn bạn có thể nhấn Bỏ qua.

Bước 3:

Tại giao diện Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng Messenger ở trên cùng bên phải như hình dưới đây. Sau đó trong giao diện tin nhắn nhấn vào biểu tượng viết tin nhắn ở góc phải trên cùng.

Biểu tượng Messenger

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tìm kiếm để bạn nhập tên tài khoản Messenger mà bạn muốn nhắn tin. Những tài khoản Instagram trùng với tên tìm kiếm sẽ hiển thị ở trên cùng kết quả hiển thị, bạn nhìn xuống phần Bạn bè trên Facebook sẽ thấy danh sách bạn bè Facebook dựa theo tên đã nhập, nhấn Xem tất cả để xem toàn bộ danh sách.

Xem danh sách bạn bè

Bước 3:

Lúc này sẽ có thông báo Bạn đang nhắn tin cho tài khoản Facebook Messenger và người nhận được tin cũng sẽ thấy thông báo như này.

Thông báo đang nhắn tin từ Instagram

Trong trường hợp chúng ta chưa là bạn bè của nhau thì đối phương nhận tin nhắn sẽ phải nhấn Accept mới đọc được tin nhắn, hoặc nhấn Block và Delete để không nhận tin nhắn. Nếu là bạn bè trên Facebook của nhau sẽ có tùy chọn Xóa hoặc Chặn.

Tùy chọn tin nhắn

Video hướng dẫn nhắn tin Messenger từ Instagram

Xem thêm:

Thứ Sáu, 06/11/2020 09:16
4,25 👨 25.371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram