Hướng dẫn làm thiệp Valentine trực tuyến

Chia sẻ thiệp trực tuyến

Một mùa Valentine mới nữa sắp tới và chắc hẳn bạn cũng đã có kế hoạch tặng quà tới nửa kia của mình. Và bên cạnh những món quà ngọt ngào thì chúng ta cũng không thể quên những tấm thiệp Valentine chứa đựng những lời chúc yêu thương tới đối phương. Hiện nay có nhiều trang web tạo thiệp trực tuyến với những mẫu thiệp có sẵn để bạn lựa chọn như trang web thiepmung. Bạn chỉ cần nhập lời chúc, những lời muốn gửi gắm vào trang web và sau đó chúng ta sẽ có được tấm thiệp hoàn chỉnh. Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể đích thân tự tạo thiệp theo ý mình, bởi nhiều chi tiết được cung cấp trên trang web Fotojet. Như vậy người dùng có thể thỏa thích thêm hình ảnh cá nhân, những họa tiết tình cảm vào trong tấm thiệp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn 2 trang web tạo thiệp Valentine trực tuyến.

1. Tạo thiệp Valentine trực tuyến trên Quantrimang.com

Bạn có thể tạo thiệp Valentine ngay trên Quantrimang với những mẫu thiệp sẵn có. Bạn nhập lời chúc vào khung thiệp, rồi nhấn Lưu ảnh để tải thiệp xuống là được. Có thể điều chỉnh mức % để phóng to hoặc thu nhỏ thiệp.

Thiệp Valentine lá thư

Thiệp Valentine hình trái tim

Thiệp Valentine ngọt ngào

Thiệp Valentine trái tim tình yêu

Thiệp Valentine bóng bay tình yêu

Thiệp Valentine hoa hồng

Thiệp Valentine hộp quà

Thiệp Valentine trái tim cách điệu

Thiệp Valentine hoa hồng phủ nhũ

Thiệp Valentine bóng bay trái tim

Thiệp Valentine trái tim

Thiệp Valentine cho điện thoại

2. Hướng dẫn tạo thiệp Valentine trên thiepmung

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào nhóm chủ đề làm thiệp tình yêu nhân ngày lễ Valentine trên thiepmung.

https://thiepmung.com/thiep-tinh-yeu-c31

Bước 2:

Hiển thị giao diện với nhiều hình thiệp khác nhau, được thiết kế theo phong cách lãng mạn kèm theo thông điệp yêu thương của bạn. Chúng ta chọn lựa tấm thiệp mà mình muốn sử dụng rồi nhấn chọn để thay đổi lại nội dung lời nhắn.

Chọn chủ đề làm thiệp

Trong giao diện tạo thiệp bạn nhập lời chúc muốn gửi tới đối phương rồi nhấn chữ Tạo ảnh ở bên dưới.

Nhấn tạo ảnh

Kết quả chúng ta được thiệp Valentine như hình dưới đây. Bạn nhấn Lưu để tải ảnh thiệp xuống hoặc sử dụng link bên dưới để gửi tới người khác.

Nhấn Lưu

3. Hướng dẫn tạo thiệp Valentine trên Fotojet online

Bước 1:

Bạn truy cập vào link tạo thiệp trên Fotojet dưới đây.

  • https://www.fotojet.com/apps/?entry=collage

Tại phần Misc nhấn chọn vào mục Photo Card để tạo thiệp.

Tạo thiệp

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới phần Template nhấn chọn vào chủ đề Valentine.

Chủ đề Valentine

Kết quả sẽ hiển thị nhiều kiểu ghép ảnh cho chủ đề Valentine để chúng ta chọn lựa. Lưu ý với người dùng, kiểu ghép ảnh có biểu tượng vương miện sẽ dùng cho tài khoản trả phí trên Fotojet. Chúng ta lựa chọn kiểu ghép thiệp miễn phí để sử dụng.

Kiểu ghép ảnh

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh sửa lại thiệp bạn nên phóng to thiệp để dễ dàng chỉnh sửa hơn. Trong nội dung thiệp đã thiết kế sẵn bố cục, và người dùng sẽ chèn ảnh của mình hoặc thay đổi lại nội dung chữ nếu muốn.

Phóng to thiệp

Đầu tiên khi click vào phần chèn ảnh có thêm tùy chọn Add Photo để thêm hình.

Chèn ảnh

Bước 4:

Sau khi chèn ảnh vào khung sẽ hiện hộp chỉnh sửa hình ảnh như xoay hình ảnh, chỉnh kích thước hình ảnh so với khung chèn ảnh, cắt hình ảnh,.. tại phần Property.

Chỉnh hình ảnh

Nếu muốn chỉnh nhanh thì ngay tại hình ảnh đã có khung nét đứt bao quanh để xoay góc độ và thu nhỏ hình ảnh, phóng to theo bố cục thiết kế và ý thích của người dùng.

Thay đổi kích thước ảnh

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào mục Effect để lựa chọn bộ lọc màu cho hình ảnh, chỉnh chế độ làm mờ tại Opacity và ánh sáng tại Exposure.

Hiệu ứng ảnh

Nếu nhấn vào phần Advanced Options sẽ hiển thị thêm một số mục tùy chỉnh khác, nếu bạn có chút kiến thức về chỉnh màu ảnh. Nếu muốn quay lại các thiết lập ban đầu nhấn vào Reset All.

Tùy chọn nâng cao

Bước 6:

Tiếp đến tùy chỉnh các chi tiết ClipArt trong thiệp. Chúng ta có thể thay đổi vị trí của chi tiết, kích thước để phù hợp với cách sắp xếp của thiệp. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của chi tiết nếu muốn.

Chỉnh ClipArt

Bước 7:

Với những chi tiết ClipArt có chữ thì có thêm phần thay đổi font chữ, kích cỡ chữ và nội dung chữ.

Thay đổi chữ

Kiểu chữ được phân thành từng nhóm khác nhau. Màu sắc cho chữ được lựa chọn theo kiểu mã màu, giúp bạn lựa chọn được nhiều kiểu màu hơn. Người dùng có thể xóa chữ FotoJet ở trong thiệp đi được nhé.

Chọn màu chữ

Bước 8:

Để thêm các chi tiết khác vào thiệp, sử dụng thanh menu bên trái giao diện. Có thể chèn thêm hình ảnh vào thiệp, ClipArt với những chủ đề khác nhau, chữ, thay background.

Chỉnh sửa thêm các chi tiết khác

Bước 9:

Sau khi đã thiết kế thiệp xong nhấn vào biểu tượng đĩa mềm để tải thiệp xuống. Bạn đặt tên cho thiệp, định dạng chọn JPG hoặc PNG, Size chọn Small hoặc Medium cho tài khoản miễn phí. Nhấn nút Save ở bên dưới.

Lưu thiệp

Cuối cùng nhấn Save for Free Now.

Tải thiệp

Bước 10:

Nếu bạn muốn chia sẻ thiệp thiết kế, nhấn vào biểu tượng Share rồi chọn mạng xã hội muốn chia sẻ với Facebook, Twitter, Tumblr, Printerest rồi nhấn nút Share.

Chia sẻ thiệp

Một món quà ý nghĩa được thiết kế nhanh chóng trên Fotojet cho ngày Valentine để gửi tặng tới người bạn yêu thương. Ngoài chủ đề Valentine, Fotojet còn có nhiều chủ đề tạo thiệp khác như Wedding, Halloween, Birthday,... hay ghép hình ảnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 31/01/2023 10:09
54 👨 4.721
0 Bình luận
Sắp xếp theo