21 lời chúc valentine cho bạn gái, người yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất

Một lời chúc ngọt ngào, lãng mạn vào ngày Valentine, lễ tình nhân 14/2 là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn nhận được từ người yêu, crush của mình. Vì vậy, chẳng có lý do gì mà bạn lại không thực hiện điều này để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Quantrimang.com đã tổng hợp một số lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc valentine cho bạn gái

Lời chúc valentine cho bạn gái, người yêu ngọt ngào

1. Happy Valentine day! Chúc tình yêu của anh một mùa Valentine hạnh phúc bên anh. Anh chỉ muốn nói với em rằng ‘Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi’.

2. Hôm nay là ngày Valentine, ngày lễ Tình nhân, anh muốn chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất và muốn nói với cả thế giới rằng “anh yêu em”.

3. Tình yêu là khi anh có em và em có anh, và hạnh phúc là khi 2 ta ở bên nhau. Anh rất may mắn và hạnh phúc khi có em - người phụ nữ tốt nhất thế gian, trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

4. Chúc người yêu của anh một Valentine thật hạnh phúc. Cảm ơn em đã đến bên anh và giúp cho cuộc sống của anh thành câu chuyện cổ tích tuyệt vời. Yêu em nhiều nhiều.

5. Chúc em lễ tình nhân vui vẻ. Em chính là linh hồn của anh và không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em. Anh yêu em nhiều lắm!

6. Happy Valentine Day! Cảm ơn em, thời gian qua đã luôn bên anh. Chúng ta hãy tiếp tục nắm chặt tay nhau trên con đường tình yêu em nhé!

7. Chúc cô gái của anh ngày lễ tình yêu 14/2 vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi đẹp và nồng cháy như ngày đầu dù “mưa hay nắng”.

8. Mừng ngày Valentine tuyệt vời của chúng ta. Anh yêu em, hôm này và cả sau này đến cuối cuộc đời.

Lời chúc valentine ngọt ngào

9. Ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc em yêu. Tặng em món quà được gói gọn bằng tình yêu chân thành của anh mang tên là "Hạnh phúc".

10. Gửi em ngàn yêu thương trong ngày Valentine này, hãy cho anh luôn được ở bên để yêu thương, chăm sóc và đồng hành cùng em trong cuộc đời này nhé!

11. Chúc em mãi xinh đẹp và yêu đời như bây giờ. Valentine vui vẻ và đừng quên tối nay em có lịch hẹn hò với anh đấy nhé.

12. Lễ tình nhân vui vẻ em nhé. Anh không giỏi ăn nói nên không biết nói gì, chỉ mong em biết rằng ‘Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi’.

13. Chúc em có ngày lễ Tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Anh nhớ và yêu em nhiều.

14. Em yêu ơi, Valentine đến rồi! Hãy luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi hạnh phúc bên cạnh anh nhé.

15. Happy Valentine's Day! Anh hứa sẽ cố gắng làm cho em hạnh phúc, luôn bảo vệ và yêu em.

16. Valentine vui vẻ nhé em yêu. Hôm nay em cứ thoải mái, yên tâm giao tất cả cho anh nhé. Em hãy chuẩn bị cho những bất ngờ thú vị. Anh đã lên kế hoạch hết rồi, chúng ta sẽ tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Yêu em nhiều nhiều.

Lời chúc valentine lãng mạn

Lời chúc Valentine cho bạn gái hài hước, vui vẻ

16. Ngày Valentine đến rồi, mau dậy thôi em yêu ơi. Chúc em ngày mới, ngày Valentine hạnh phúc, vui vẻ và mãi mãi yêu anh nhé.

17. Tất cả là tại em, bởi em có mọi thứ mà anh thích vì vậy, đừng đổ lỗi cho anh khi đã yêu em điên cuồng.

18. Phụ nữ trên đời rất nhiều nhưng anh chỉ cần em mà thôi. Happy Valentine day!

Lời chúc valentine hài hước

19. Ngày lễ tình nhân tới rồi, anh sẽ tiết lộ cho em một bí mật của anh. Đó là anh yêu em như iPhone yêu pin sạc, ngày nào cũng phải sạc. Vậy nên em chính là nguồn điện sạc của đời anh.

20. Nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án tử hình. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất. Anh Yêu Em.

21. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này là em đã nợ anh một cuộc hẹn. Nếu em xoá tin nhắn này, thì em nợ anh một cuộc tình. Còn lưu tin nhắn này là em nợ anh một nụ hôn. Mà không trả lời thì em đã yêu anh. Cuối cùng, nếu em trả lời anh là em nợ anh tất cả.

Lời chúc Valentine bằng tiếng Anh

Bạn không biết sử dụng ngôn từ nào để thể hiện tình cảm của mình với đối phương hoặc ngại nói trực tiếp bằng tiếng Việt thì có thể lựa chọn lời chúc Valentine bằng tiếng Anh mà Quantrimang.com đã tổng hợp dưới đây nhé.

1. There’s nothing I’d rather do this Valentine’s Day than be with you. There’s nothing I’d rather be than your boyfriend.

Ngày Valentine này anh chẳng muốn làm gì hơn là ở bên em. Cũng chẳng có gì khiến anh thích hơn là làm bạn trai của em cả.

2. I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can't stay without you. You are my Valentine.

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

3. The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love!

Ngày ta gặp nhau là ngày anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc như vậy cho đến ngày anh tìm thấy em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của đời anh!

4. I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You. But i promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness.

Dịch nghĩa: Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều. Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

5. This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together.

Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta.

6. I just want to let all the people to know that you are my only one. I love you very much.

Anh muốn tất cả mọi người biết rằng em là của anh. Anh yêu em rất nhiều.

7. Our love is like a romance movie, but the best part is that it never ends. Happy Valentine’s day!

Tình yêu của chúng ta như một bộ phim lãng mạn, nhưng phần hay nhất là nó chẳng bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày Valentine!

8. I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!

Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!

9. When I need friend, you are here with me. When I need help, you are here with me. When I need someone who cares you are here with me. When I need someone who loves, you are here with me. When I need someone who is special, you also are here with me. I miss you and love you so much…

Khi em cần một người bạn, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần giúp đỡ, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần ai đó chăm sóc, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần ai đó yêu thương, anh đã ở đây cùng em. Khi em cần một ai đó là người đặc biệt nhất, anh lại ở đây cùng em. Em nhớ anh và yêu anh rất nhiều.

10. As busy as we get, we need to be reminded that we are still sweethearts. Valentine’s Day is a good day for me to stop and realize how wonderful you make me feel. Happy Valentine’s Day.

Kể cả lúc bận rộn thế nào, ta cũng cần được nhắc nhở rằng ta vẫn là người yêu của nhau. Ngày lễ Tình nhân là một ngày tuyệt vời để anh ngừng lại và nhận ra em khiến anh cảm thấy tuyệt vời đến thế nào. Chúc mừng em ngày Valentine.

Nếu chưa có người yêu, bạn gái, các bạn có thể đăng những stt thả thính valentine hay và ý nghĩa lên Facebook. Biết đâu, ai đó sẽ ấn tượng với stt thả thính của bạn và muốn chinh phục bạn.

Thứ Sáu, 26/01/2024 17:02
23 👨 24.979
0 Bình luận
Sắp xếp theo