Cách chụp ảnh bài đăng Instagram mà không bị gửi thông báo

Instagram sẽ gửi thông báo cho người dùng bất cứ khi nào có ai đó cố gắng chụp màn hình câu chuyện của họ. Nếu bạn không muốn người khác chụp ảnh màn hình câu chuyện của bạn, tính năng mới này quả là tin tốt. Tuy nhiên nếu bạn là người yêu thích chụp những câu chuyện của bạn bè để xem ngoại tuyến thì sao?

Tính năng mới này nhằm đảm bảo quyền riêng tư và chắc chắn sẽ được nhiều người đánh giá cao. Thật may mắn, bạn vẫn có thể chụp màn hình các câu chuyện Instagram mà không bị gửi thông báo trên iPhone và Android.

Chụp màn hình Instagram Stories ở chế độ trên máy bay

Cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình câu chuyện trên Instagram mà không bị gửi thông báo là sử dụng chế độ máy bay.

Bước 1. Mở ứng dụng Instagram. Nhấn chọn 1 profile bên dưới câu chuyện.

Chọn một người có câu chuyện bạn muốn chụp

Bước 2. Bây giờ, lướt Instagram của người đó và mở câu chuyện mà bạn muốn chụp.

Bước 3.

  • Trên iPhone/iPad: Vuốt mà hình từ dưới lên để hiển thị Trung tâm điều khiển và nhấn vào nút Chế độ trên máy bay để bật nó lên.

Bật chế độ máy bay trên iPhone/iPad

  • Trên iPhone X: Vuốt màn hình xuống từ góc trên cùng bên phải để truy cập Trung tâm điều khiển. Sau đó nhấn vào nút Chế độ trên máy bay để bật tính năng này.

Bật chế độ máy bay trên iPhone X

  • Trên thiết bị Android: Vuốt màn hình từ trên xuống dưới để hiển thị menu Cài đặt nhanh và sau đó nhấp vào biểu tượng máy bay để bật Chế độ trên máy bay.

Bước 4. Tiếp theo, chụp ảnh màn hình.

Chụp màn hình Instagram bằng Instagram trên web

Một cách đơn giản khác để lưu lại các câu chuyện trên Instagram mà không bị gửi thông báo là sử dụng ứng dụng web.

  • Mở 1 trình duyệt web bất kỳ trên thiết bị di động và truy cập instagram.com.
  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Mở câu chuyện bạn muốn chụp. Sau đó, chụp ảnh màn hình.

Chụp ảnh câu chuyện Instagram bằng ứng dụng của bên thứ ba

Có một số ứng dụng của bên thứ ba cho phép bạn lưu các tin trên Instagram. Bạn có thể thoải mái xem tất cả các câu chuyện của bạn bè và lưu chúng vào thư viện ảnh.

Cách lưu ảnh/video về thư viện ảnh trên iPhone/iPad bằng ứng dụng InstaSaver. Để lưu các câu chuyện trên Android, hãy sử dụng ứng dụng FastSave. Ứng dụng này ngoài khả năng lưu ảnh và video như InstaSaver bạn còn có thể lưu Instagram Stories.

Sử dụng Story Saver for Instagram trên Android

Khi bạn đăng nhập, Story Saver for Instagram sẽ hiển thị nguồn cấp dữ liệu Instagram Stories theo dạng danh sách. Nhấn vào một người dùng và bạn sẽ thấy chuỗi các story (câu chuyện) của người đó. Nhấn vào hình thu nhỏ và bạn sẽ thấy 3 tùy chọn: Repost, Save Share. Nhấn vào Save và hình ảnh hoặc video sẽ được lưu vào Gallery.

Sử dụng Instant Stories for InstaStory trên iOS

Cũng như Story Saver, bạn sẽ thấy một danh sách tất cả những các story của những người bạn theo dõi khi đăng nhập. Nhấn vào story mà bạn muốn xem và có thể lưu lại. Bạn sẽ thấy một biểu tượng repost (đăng lại) ở phía dưới.

Nhấp vào đó sẽ tự động lưu story vào cuộn camera, nhưng không đăng lại. Nếu thực sự thích đăng lại thì bạn có thể tiếp tục thông qua lời nhắc.

Sử dụng một thiết bị di động khác để chụp ảnh

Còn một cách khác để chụp màn hình các câu chuyện là sử dụng thiết bị di động khác để chụp ảnh và lưu chúng vào thư viện ảnh.

Mặc dù có những lý do chính đáng để lưu Instagram Stories mà không bị gửi thông báo, nhưng bạn không nên lạm dụng hành động ẩn danh này cho mục đích xấu. Nói cách khác, đừng cố gắng rình rập hoặc lén theo dõi ai đó. Động cơ đáng ngờ là một trong những lý do khiến Instagram theo dõi khi bạn chụp ảnh màn hình Instagram story của ai đó.

Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng bạn có thể lưu ảnh Instagram của riêng mình mà không cần sử dụng các phương pháp trên.

Tham khảo thêm bài viết 15 mẹo cho Instagram Stories có thể bạn chưa biết để làm story của bạn trở nên nổi bật hơn.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 21/08/2020 08:56
4,34 👨 20.094
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng xã hội