50 lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè và người thân

Những lời chúc thi tốt hay, ý nghĩa nhưng cũng không kém phần hài hước, bá đạo, mời các bạn tham khảo để gửi tới bạn bè, người thân của mình. Đây là “liều thuốc tinh thần” giúp những người sắp bước vào kỳ thi giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng và tiếp sức cho họ để đạt được những kết quả tốt nhất.

Các bạn có thể gửi những lời chúc thi tốt kèm hình ảnh may mắn trong kỳ thi để tiếp sức cho các sĩ tử nhé.

Lời chúc thi tốt ngắn gọn và ý nghĩa

Lời chúc thi tốt

1. Lại một kỳ thi nữa tới rồi. Chúc các bạn có một tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt để hoàn thành tốt tất cả các môn thi nhé.

2. Bạn của tôi ơi, lại một kỳ thi nữa tới rồi. Hãy bình tĩnh, thật tự tin để thể hiện phong độ của mình một cách tốt nhé. Chúc hoàn thành bài thi tốt nhé.

3. Mai bọn mình thi môn… rồi. Hãy nghỉ ngơi thật sớm, giữ tinh thần thoải mái để làm bài thật tốt nhé. Mình tin rằng, kỳ thi này sẽ không làm khó được chúng ta.

4. Cả năm học qua chúng ta đã cố gắng rất nhiều và kỳ thi này là để khẳng định điều đó. Vì vậy, hãy bình tĩnh và cẩn thận để làm bài thi một cách thông minh và đạt kết quả tốt nhất nhé.

5. Các bạn tôi ơi, thi thật tốt nhé.

6. Ngày thi đến rồi. Hãy cố gắng thi tốt để kết thúc một năm học tuyệt vời và khởi đầu một kỳ nghỉ hè thật đã đời nhé. Cố lên!

7. Kỳ nghỉ hè với những chuyến du lịch, khu vui chơi và các trò chơi điện tử đang chờ đón bạn ở phía trước. Vì vậy, hãy cố gắng thi thật tốt để hoàn thành một năm học tuyệt vời nào.

8. Hãy làm bài thi thật tốt để có thể có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời và thoải mái nhé.

Chúc bạn thi tốt

9. Kỳ thi tốt nghiệp THPT quan trọng sắp tới rồi! Bạn của tôi ơi, dù cố gắng ôn luyện nhưng hãy nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe nhé. Sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái thì ôn thi mới vào nhé!

10. Ngày thi đến rồi. Đây là những giờ phút quan trọng để gặt hái kết quả sau những tháng ngày học tập vất vả và đây cũng là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Hãy cố gắng tập trung, bình tĩnh, cẩn thận để đạt được phong độ tốt và có được kết quả như mong muốn nhé.

11. Cố gắng thi tốt nhé bạn của tôi. Hãy nhớ tất cả mọi người và cả tớ sẽ luôn bên cạnh bạn.

12. Sau bao tháng ngày học hành, ôn thi vất vả thì ngày thi cũng tới rồi. Hãy làm bài thi thật tốt để gặt hái kết quả và có thể tiến gần đến ước mơ của mình nhé.

13. Chúng ta cùng cố gắng hoàn thành bài thi thật tốt để cùng nhau bước vào cánh cổng trường đại học và thực hiện giấc mơ nhé.

14. "Cố lên bạn tôi ơi"! Chúng ta cùng cố gắng nhé! Hẹn gặp bạn ở trường đại học.

15. Chúc bạn: Đủ sức khỏe - Đủ tự tin - Đủ quyết tâm - Đủ khát khao chiến thắng để chinh phục kỳ thi THPT này.

16. Chúc ấy ngày mai thi thật tốt nhé. Hẹn gặp lại sau kỳ thi.

17. Mai là ngày thi rồi. Chúng ta đi ngủ sớm và giữ một tinh thần thoải mái nhé. Chúc cả nhà mình thi tốt.

Lời chúc thi tốt hay và ý nghĩa

18. Kì thi sắp tới bạn tôi ơi!
Cố gắng học nha đừng có lười
Có chí thì nên bạn hãy nhớ
Một mai đỗ đạt miệng cười tươi.
Không biết nói gì hơn là
Chúc ấy ngày mai thi tốt nhé.

19. Môn thi đầu tiên đã xong, dù cho kết quả có như nào thì cũng đừng buồn nhé. Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi mà, phía trước có rất nhiều con đường khác nhau để dẫn đến thành công nên không có gì phải lo lắng đâu.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2023 ý nghĩa

1. Em đã chăm chỉ học tập trong suốt 12 năm qua. Kỳ thi này là lúc em thể hiện khả năng của mình. Hãy cố lên và giành được số điểm thật cao nhé. Chúc em thi tốt!

2. Chúng ta đã cùng nhau học tập và nỗ lực rất nhiều. Hãy thể hiện hết khả năng của mình trong 2 ngày thi sắp tới nhé để cùng cười thật tươi khi có kết quả.

3. Vượt vũ môn thành công nha em gái. Chúc em thi tốt, đạt điểm cao và đậu vào ngành học mà em muốn. Anh biết em sẽ làm được.

4. Ngày mai lên thớt rồi, đừng suy nghĩ gì nữa. Hãy ăn thật no, ngủ thật kỹ để lấy sức chiến đấu nào. Chúng ta sẽ cùng làm thật tốt trong kỳ thi này nhé.

5. Cùng cố gắng đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT này nhé. Cùng học đạt học và thực hiện mơ ước của mình nào.

6. Chúc người yêu của anh thi tốt và có kết quả như mong muốn nhé. Anh luôn tin tưởng vào em.

7. Vào phòng thi nhớ bình tĩnh nha, đừng tạo áp lực cho mình. Anh chúc em có một kỳ thi thật tốt! Mọi người và anh luôn ở cạnh bên em.

Lời chúc thi tốt hài hước

1. Chúc bạn không kiêu khi thấy đề ngắn, không nản khi đề dài, không chủ quan khi đề dễ và thật bình tĩnh khi đề khó.

2. Học, học nữa, học mãi để thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn tôi chỉ cần qua 1 lần thi là đã có thể bước chân vào đại học.

3. Con cầu xin thần linh, hãy giúp cho bạn con thi thật tốt. Đừng để bạn ấy thất học, con sẽ bị làm phiền lắm thần linh ơi.

4. Mùa thi tới rồi, xin chúc bạn tôi có giấy báo về nhà, bố mẹ chuẩn bị xôi gà, và bạn sẽ phải học xa nhà.

5. Cố lên nhé bạn yêu quý của tớ. Thi tốt sẽ có quà... đó chính là nụ hôn gió nồng cháy của tớ, hehe.

6. Bọn tao, mẹ mày, cha mày, ông nội mày, tổ tiên mày đều mong mày sẽ thi tốt. Cố gắng lên nhé bạn hiền, quyết thắng nhé.

7. Học hành là phù du nhưng thi không qua là phù mỏ. Để bảo vệ nhan sắc của mình thì các đồng chí hãy thi thật tốt nhé.

8. Đừng sợ, tao biết kì thi này với mày chỉ là muỗi đốt inox mà thôi. Cố lên nhé!

9. Chúc mày không phải nước mắt rơi ướt cả đề thi mà hãy cười thật tươi khi hoàn thành bài thi nhé.

10. Ngày mai hãy bình tĩnh tự tin thi tốt nha mày! Tối nay tao đã lập đàn cầu khấn thần linh phù hộ cho mày rồi đấy. Yên tâm mà làm bài thi nha.

11. Kì thi này, mày hãy lôi hết tuyệt kỹ tu luyện bao nhiêu năm ra nhé, từ kĩ năng nhanh nhạy (giở phao), rèn luyện tốc độ (chép nhanh) và diễn xuất (thái độ bình tĩnh) của mày để đạt kết quả tốt nhất nhé.

12. Cuối cùng ngày này đã đến, cái ngày thi tốt nghiệp THPT mà chúng ta ngóng chờ đã đến. Còn chần chờ gì mà không lôi hết kiến thức mà chúng ta phải khổ công học tập trong suốt 12 năm ra để cho thiên hạ trầm trồ. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Thi thật tốt nha các bạn của tôi.

13. Thi cử mệt mỏi lắm vậy nên chúng ta chỉ thi tốt nghiệp THPT một lần này là qua thôi nhé. Vào đại học xong rồi tính tiếp nha.

14. Thu đi để lại lá vàng, mày thi xong nhớ để lại kết quả tốt nhất nhé.

15. Đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu nào tao cũng thích nhưng riêng năm nay tao chỉ thích mày đậu đại học thôi.

16. Này, chúc mày đỗ tốt nghiệp, đỗ luôn đại học để bố mẹ mày tự hào, hàng xóm ngưỡng mộ, bạn bè khâm phục và bản thân sung sướng nhé.

Lời chúc thi tốt vào lớp 10

Lời chúc thi vào lớp 10 hay cho bạn bè

1. Chúc em thi vào lớp 10 đạt được kết quả tốt nhất. Hãy bình tĩnh, tự tin để chinh phục mọi bài thi nhé.

2. Kỳ thi lớp 10 quan trọng sắp đến rồi, chúc bạn có một kỳ thi thành công nhé. Hãy giữ gìn sức khỏe, ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ và có một tinh thần thật thoải mái để chuẩn bị chinh phục kỳ thi nào.

3. Kỳ thi vào 10 quan trọng sắp đến rồi, chúng ta cùng cố gắng để sang năm lại tiếp tục học chung trường nhé.

4. Cố gắng thi tốt các bạn của tôi, cách cửa trường cấp ba mơ ước đang đợi chúng ta. Hẹn gặp lại tại ngôi trường cấp 3 nhé.

5. Hãy phát huy hết khả năng của bản thân trong kỳ thi vào lớp 10 quan trọng này nhé bạn của tôi. Chúng ta cùng cố gắng nhé. Hẹn gặp lại ở cổng trường cấp 3 mơ ước.

6. Chúng ta hãy cùng hoàn thành tốt kì thi lớp 10 này. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để tao và mày đỗ kỳ thi THPT Quốc gia và đặt chân vào cánh cổng đại học. Thi tốt nhé, bạn thân của tao!

7. Đỗ kỳ thi vào lớp 10 chính là con đường ngắn nhất để em chinh phục kỳ thi Đại học, giúp chúng ta thực hiện giấc mơ dễ dàng hơn. Chúc cả tao và mày đều thi tốt nhé.

8. Hãy tự tin làm bài thật tốt nhé. Tớ luôn ở bên mọi người.

9. Bố mẹ mày, anh chị mày, họ hàng nhà mày, tất cả bạn bè của mày trong đó có tao xin trân trọng chúc mày thi tốt, đỗ vào trường cấp 3 mơ ước. Thi tốt nhé, thi tốt có thưởng to.

Lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh

1. Give your best shot on it. I am pretty confident that you can make it. My best wishes are with you.

Hãy cố gắng hết sức nhé. Mình rất tự tin rằng bạn sẽ làm được. Điều ước tốt nhất của mình luôn ở bên bạn.

2. Good luck in your exam!

Chúc bạn may mắn trong kỳ thi.

3. You have done deep study for getting good marks. I know you will top the exam or getting merit easily. My warmth wishes are always with you.

Bạn đã học hành rất chăm chỉ để đạt được điểm cao. Tôi biết rằng bạn sẽ đứng đầu kỳ thi hoặc đạt được thành quả một cách dễ dàng. Tôi sẽ dành những lời chúc ấm áp của tôi đến bên bạn.

4. Wishing you luck and success in your recent exam!

Chúc bạn may mắn và thành công trong kỳ thi sắp tới.

5. Well done! It’s a fantastic result. Congratulations on passing! You deserve it after so much hard work.

Tốt lắm, đó là kết quả tuyệt vời. Chúc mừng vì bạn đã vượt qua. Bạn xứng đáng được như thế sau nhiều cố gắng.

6. All the best for your Exam!

Mong mọi điều tốt đẹp nhất cho kỳ thi của bạn nhé.

7. Wishing you success in your exams!

Mong rằng bạn sẽ có một mùa thi thật thành công!

8. Wish you high scores in the exam

Chúc bạn đạt điểm cao trong kỳ thi.

9. Everyone wish all the best for you, and hoping that you'll have success in everything you do!

Mọi người đều cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho bạn và hi vọng bạn sẽ thành công trong mọi thứ mà bạn làm.

Ngoài những lời chúc thi tốt ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm thơ chúc thi tốt, lời chúc thi tốt cho người yêu, lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh trong các bài viết dưới đây.

Thứ Ba, 27/06/2023 17:22
3,766 👨 597.156
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Tran Trang
    Nguyen Tran Trang

    Chúc các bạn học sinh có một kỳ thi thật thành công!

    Thích Phản hồi 05/06/22
    • Nguyễn Mạnh Đức
      Nguyễn Mạnh Đức

      😃 Chúc các bạn học sinh đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

      Thích Phản hồi 05/06/22