Cách chèn Header và Footer trên PowerPoint khi in

Tiêu đề đầu trang và cuối trang

Cũng tưng tự như trên WordExcel, PowerPoint cũng có các công cụ soạn thảo nội dung cơ bản như tạo Header và Footer, tiêu đề vào đầu trang hay chân trang. Bạn có thể thêm một số thông tin vào phần đầu trang hoặc chèn số trang trên PowerPoint ở phần cuối trang,… Vậy cách chèn Header và Footer trên PowerPoint có khác khi chèn trên Word và Excel hay không?

Chèn Header và Footer trên PowerPoint

Bước 1:

Bạn mở file PowerPoint rồi nhấn vào tab Insert bên trên thanh công cụ, sau đó click tiếp vào mục Header & Footer ở bên dưới.

Nhấn chọn Header & Footer

Bước 2:

Xuất hiện bảng Header and Footer. Bạn hãy tích chọn vào tab Notes and Handouts rồi nhấn tiếp vào mục Date and time để hiển thị ngày và giờ, tích chọn Page number hiển thị số trang trên Slide khi in. Có thể lựa chọn kiểu hiển thị ngày mà bạn muốn.

Hiển thị tiêu đề đầu trang và chân trang

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta tích chọn vào mục Header để tạo tiêu đề đầu trang cho Slide. Bạn hãy nhập nội dung tiêu đề đầu trang ở thanh bên dưới.

Tích tiếp vào mục Footer để tạo tiêu đề cuối trang cho Slide, cũng nhập nội dung cho chân trang ở thanh bên dưới.

Chúng ta sẽ nhìn thấy nội dung hiển thị ở phần Preview để xem trước file chèn Header và Footer như thế nào. Cuối cùng nhấn Apply to All để áp dụng với toàn slide PowerPoint.

Nhập nội dung cho đầu trang và chân trang

Như vậy bạn đã chèn xong nội dung tiêu đề cho đầu trang và chân trang trên PowerPoint. Nội dung tiêu đề sẽ được chèn vào tất cả các slide trên file PowerPoint, như Word và Excel.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 04/06/2018 21:37
3,65 👨 68.250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft PowerPoint