Cách cải thiện tốc độ video bằng Hola Video Accelerator

Khi Internet máy tính không ổn định

Khi máy tính mất kết nối Internet, kết nối mạng chập chờn không ổn định thì việc lướt web, đặc biệt xem video sẽ bị cản trở rất nhiều. Tiện ích Hola Video Accelerator trên trình duyệt Chrome sẽ giúp cải thiện tốc độ xem video, khi mạng Internet không ổn định trên máy tính. Hola Video Accelerator có phiên bản tiện ích trên Chrome và ứng dụng Android. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách dùng Hola Video Accelerator trên Chrome, với Android bạn thực hiện tương tự.

Hướng dẫn dùng Hola Video Accelerator Chrome

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để tải tiện ích Hola Video Accelerator cho trình duyệt Chrome.

Cài tiện ích

Nếu muốn dùng Hola Video Accelerator trên Android, người dùng nhấn vào link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tiện ích, người dùng mở bất kỳ video nào trên trình duyệt và xem như bình thường. Nhấn tiếp vào biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ địa chỉ trình duyệt.

Biểu tượng tiện ích

Trong giao diện tiện ích nhấn vào nút Power để kích hoạt tiện ích Hola Video Accelerator.

Nhấn nút Power

Bước 3:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy biểu tượng tiện ích Hola Video Accelerator chuyển sang màu xanh khởi động. Đồng thời trong giao diện tiện ích hiển thị thông báo Video accelerator on.

Lưu ý với người dùng, tiện ích sẽ sử dụng băng thông Internet để ưu tiên cho việc phát video trong trường hợp Internet gặp trục trặc, không ổn định. Vì thế những công việc khác cũng dùng tới mạng sẽ chậm đi.

Khởi động tiện ích

Như vậy tiện ích Hola Video Accelerator sẽ phần nào cải thiện tốc độ xem video trên trình duyệt khi Internet gặp vấn đề. Việc mạng chập chờn, không có kết nối mạng trên Chome hay những lỗi kết nối mạng khác do rất nhiều nguyên nhân xảy ra. Bạn đọc có thể tham khảo một số cách sửa lỗi mạng theo bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 10/12/2018 08:19
52 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome