Cách ẩn nick Skype khi online

Khi bạn đăng nhập các dịch vụ chat như Zalo, Facebook, Skype sẽ đều hiển thị trang thái online để bạn bè của bạn được biết. Như vậy chúng ta dễ dàng liên lạc với nhau để trò chuyện. Tuy nhiên việc hiển thị trạng thái online ngay khi đăng nhập đôi lúc cũng khiến bạn bị làm phiền, khi liên tục nhận được tin nhắn trò chuyện từ người khác. Để hạn chế việc tin nhắn gửi tới khi bạn online rất đơn giản, chỉ cần chuyển về chế độ offline là được.

Một số ứng dụng hiện nay cũng đã có tùy chọn giúp bạn ẩn nick, như ẩn nick Facebook khi online hay ẩn Instagram để chuyển sang trạng thái offline. Với Skype để tắt nick ngay khi online cũng rất đơn giản, bạn có thể ẩn nick với toàn bộ danh sách bạn bè, hoặc ẩn nick với 1 người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn nick Skype.

Hướng dẫn offline tài khoản Skype

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Skype thông thường. Mặc định tài khoản Skype được để ở chế độ online với biểu tượng hình tròn xanh sáng đèn.

Skype online

Bước 2:

Chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng hình tròn màu xanh để hiển thị menu tùy chọn các trạng thái hoạt động cho Skype. Tại đây người dùng chuyển sang trạng thái Invisible để ẩn trạng thái hoạt động tới tất cả mọi người trong danh sách bạn bè của bạn.

Chuyển sang offline

Khi đó tài khoản Skype của bạn sẽ tắt đèn và chuyển sang màu tối như hình dưới đây.

Bạn lưu ý chế độ Do not disturb không làm phiền sẽ chỉ tắt thông báo tin nhắn Skype mới đến mà thôi, chứ không ẩn nick Skype hoàn toàn.

Tắt đèn Skype

Bước 3:

Nếu muốn ẩn nick Skype với 1 người, thì bạn sẽ block tài khoản Skype đó để họ không biết bạn online và cũng không thể gửi tin nhắn Skype tới bạn. Việc bạn chặn ai đó trong Skype sẽ không hiện thông báo tới họ.

Chúng ta nhấn vào tên tài khoản Skype muốn block. Khi hiển thị giao diện thông tin về tài khoản đó bạn nhấn chọn vào Block contact.

Chặn tài khoản Skype

Khi đó chúng ta sẽ được hỏi có muốn block tài khoản này hay không, nhấn Block để đồng ý. Sau khi chặn thành công tài khoản đó không còn hiển thị trong danh sách bạn bè của bạn.

Đồng ý block

Bước 4:

Để hủy chặn người khác chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm chọn Settings.

Cài đặt phần mềm

Trong giao diện mới người dùng nhấn chọn vào nhóm Contacts rồi nhấn tiếp vào Blocked contacts để xem những tài khoản Skype nào mà bạn đã chặn.

Danh sách đã chặn

Nhấn vào nút Unclock để bỏ chặn tài khoản Skype.

Cài đặt phần mềm

Các thao tác ẩn nick Skype rất đơn giản, chúng ta chỉ cần chuyển về trạng thái Invisible là được. Khi đó sẽ không ai biết bạn đang online để gửi tin nhắn làm phiền nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 03/08/2019 20:47
52 👨 6.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype