Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS hoặc Android bằng Skype

Quantrimang.com đã chỉ cho bạn cách sử dụng Skype để chia sẻ màn hình máy tính nhưng tính năng này chỉ giới hạn ở máy Mac và PC. Giờ đây, với bản cập nhật mới phát hành, Microsoft đã đưa tính năng chia sẻ màn hình lên phiên bản di động của Skype. Cho dù bạn sử dụng iPhone, iPad hay thiết bị Android, thì đây là cách bạn có thể sử dụng tính năng Screen Share. Điều này sẽ cho phép bạn hiển thị màn hình thiết bị của bạn với người khác.

Sử dụng tính năng Screen Share trên Skype cho Android hoặc iOS

Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Skype trên thiết bị Android hoặc iOS và bắt đầu cuộc gọi video với một trong các số liên hệ. Sau khi cuộc gọi bắt đầu, chạm vào nút tùy chọn (ba dấu chấm) ở góc dưới bên phải màn hình.

Chạm vào nút tùy chọn (ba dấu chấm) ở góc dưới bên phải màn hình

Từ đây, nhấn vào nút “Start Broadcast”. Bây giờ người mà bạn liên lạc sẽ có thể thấy màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn và bạn có thể hiển thị cho họ những gì bạn cần.

Nhấn vào nút “Start Broadcast”

Khả năng chia sẻ màn hình có thể hữu ích trong một số tình huống. Chẳng hạn như khi bạn đang di chuyển và cần giúp đỡ bạn bè hoặc thành viên gia đình trong gia đình thực hiện điều gì đó. Bạn có thể hướng dẫn họ từng bước bằng cách chỉ cho phải làm việc đó như thế nào. Hoặc, bạn có thể cần trình bày một tài liệu hoặc bài thuyết trình với sếp của bạn. Hay như Microsoft gợi ý: Có thể bạn muốn mua sắm trực tuyến với những người bạn thân nhất của mình hoặc bạn cần cộng tác với ai đó ở bên kia bán cầu, trong khi đang ngồi thư giãn thoải mái trên chiếc ghế dài trong nhà.

Dù thế nào đi nữa, đây là một tính năng tuyệt vời mà người dùng Skype đã có thể sử dụng trên máy tính của mình. Điện thoại và máy tính bảng đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, giờ đây bạn có thể làm việc hoặc giải trí từ gần như bất kỳ đâu.

Tùy chọn mới này có sẵn trên iOS và Android. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bạn cần phải có Android 6.0 Marshmallow trở lên. Nếu sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn cần chạy iOS 12 trở lên.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 18/08/2019 14:11
52 👨 2.636
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype