Tròn mắt xem cỗ máy phun nhựa đường thẳng như kẻ chỉ

Trong video trên, một chiếc xe có hình dạng một chiếc xe bồn được gắn với hệ thống phun chất lỏng ở sau đuôi có khả năng phun nhựa đường thẳng như kẻ chì.

Cỗ máy phun nhựa đường

Các vòi phun nhựa được điều khiển bằng hệ thống máy tính để có thể căn chỉnh lượng nhựa và độ rộng lớp sương thích hợp. Xe còn được trang bị hệ thống cảm biến giúp nhận biết phần đường đã rải hoặc cây cối ven đường, khu vực nào cần rải để kích hoạt số vòi phun thích hợp.

Sau khi lớp nhựa đường hoàn thành, một chiếc xe khác sẽ thực hiện công việc rải đá dăm lên mặt đường. Chiếc xe này cũng được trang bị và tích hợp nhiều công nghệ cao giúp lượng đá được phân bổ đều hơn, lớp đá bằng phẳng hơn. Nhờ vậy, hiệu suất và hiệu quả công việc được tăng cao.

Xuất hiện ở cuối video là cỗ máy lót đường. Nhiệm vụ của nó là sắp xếp các viên gạch đơn lẻ thành một dải thống nhất và trải xuống mặt đường trong quá trình thi công vỉa hè. Chỉ trong thời gian ngắn, vỉa hè đã được lát xong. Quá trình thi công này tạo nên một cảnh tượng vô cùng mãn nhãn khiến nhiều người xem không khỏi kinh ngạc.

Ngoài các cỗ máy phun nhựa đường, rải đá, lót gạch… trong video, còn rất nhiều loại máy móc khác được thiết kế chuyên dụng để tăng năng suất lao động và tiết kiệm thời gian như cỗ máy sơn vạch kẻ đường siêu tốc, cỗ máy diệt cỏ dại bằng tia laser, cỗ máy thu hoạch dâu tây

Thứ Năm, 17/02/2022 16:02
31 👨 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo