Tròn mắt xem những cỗ máy sơn vạch kẻ đường siêu tốc và chính xác đến từng milimet

Sơn vạch kẻ đường là công việc dùng sơn để đánh dấu trên các tuyến đường bê tông asfan, bê tông xi măng có tác dụng phản quang giúp người đi đường nhận biết các tín hiệu chỉ dẫn giao thông ban ngày cũng như ban đêm.

Kontur 700 TPK, Shemel 12A và Kontur 100 là những cỗ máy sơn vạch kẻ đường siêu tốc được sản xuất bởi công ty STiM của Belarus, hiện đang được sử dụng phổ biến ở nhiều nước châu Âu, trong số đó thậm chí còn có cỗ máy không cần người lái.

Máy sơn vạch kẻ đường Kontur 700 TPK không cần người lái.
Máy sơn vạch kẻ đường Kontur 700 TPK không cần người lái.

Công ty STiM có nhiều loại máy sơn vạch kẻ đường khác nhau. Trong đó Kontur 700 TPK có thể hoạt động mà không cần người lái.

Shemel 12A có kích cỡ lớn nhất, sử dụng xe tải để chứa được nhiều sơn hơn và thường được sử dụng để sơn vạch kẻ đường trên đường cao tốc.

Kontur 100 là phiên bản cỡ nhỏ, được sử dụng trên những đường phố nhỏ.

Dưới đây video về quá trình sơn vạch kẻ đường của những cỗ máy hiện đại này, mời các bạn theo dõi.

Các loại máy này sử dụng sơn được làm từ nhựa dẻo nhiệt giúp vạch kẻ đường có độ bền tốt hơn. Những cỗ máy sơn vạch kẻ đường của STiM có tốc độ rất nhanh và độ chính xác cao đến từng milimet, giúp việc kẻ đường trở nên nhẹ nhàng đơn giản hơn bao giờ hết và tiết kiện nhân lực. Một ưu điểm nổi bật khác của những cỗ máy hiện đại này là không gây cản trở giao thông.

Thứ Sáu, 21/02/2020 09:46
52 👨 4.194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học