Cá sấu khổng lồ quật xác, xé nát kangaroo trong nháy mắt

Sau khi tóm gọn được con Kangaroo, con cá sấu châu Úc không tận hưởng con mồi theo cách thông thường mà tung người lên mặt nước, quăng quật và xé đôi con mồi trong chớp mắt khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Cuộc chiến không cân sức giữa chuột túi và cá sấu châu Úc

Loài cá sấu nước mặn có tên khoa học Crocodylus porosus (ở Úc gọi là Saltie) hung hăng hơn hẳn so với những anh em họ ở Mỹ hay Nam Mỹ. Và cái cách chúng săn mồi và thưởng thức bữa ăn cũng có thể cho thấy điều đó.

Đoạn video chất lượng cao do National Geographic ghi lại bằng camera chuyên dụng cho thấy khả năng tiêu diệt con mồi trong chớp nhoáng của cá sấu nước mặt châu Úc.

Trong video, con cá sấu kiên nhẫn ẩn ở dưới nước chờ đợi. Khi con kangaroo tiến đến gần bờ uống nước, nhanh như chớp nó lao đến gặm cổ con mồi. Với hàm răng sắc nhọn và lực cắn mạnh đến đáng sợ, con cá sấu không cho con mồi có bất kỳ cơ hội nào phản kháng hay trốn thoát. Con kangaroo bị kéo xuống nước và nhanh chóng biến mất.

Cá sấu nước mặn châu Úc cực kỳ hung dữ

Tuy nhiên, cá sấu ở châu Úc không thưởng thức con mồi theo cách thông thường. Sau khi dìm con kangaroo xuống nước, nó tung người lên mặt nước, sử dụng những cú quật mồi cực mạnh xé đôi con mồi một cách dễ dàng.

Thứ Năm, 29/06/2017 08:05
51 👨 1.090
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học