Trích xuất hàng loạt ảnh từ tài liệu Office nhanh chóng

Hình ảnh minh họa luôn là thành phần quan trọng của bất cứ tài liệu nào, đặc biệt là trong các bài báo cáo và thuyết trình. Đôi khi bạn rất muốn lấy hình ảnh từ một tài liệu khác để minh hoạ cho bài viết của mình. Nhưng phương pháp lưu lại từng ảnh theo cách thủ công trở nên nhàm chán nếu tài liệu chứa số lượng lớn hình ảnh hay bạn phải xử lý với nhiều tài liệu. Ứng dụng gọn nhẹ miễn phí Office Image Extraction Wizard của hãng RL Vision cho phép bạn trích xuất một cách tự động hàng loạt ảnh từ hàng loạt tài liệu Microsoft Office và Open Office trong một quá trình duy nhất.

Khi mở ứng dụng, bạn nhấn Next ở màn hình chào mừng để bắt đầu làm việc. Cửa sổ Input & Output cho phép chọn lựa tài liệu bạn muốn lấy hình ảnh và thiết lập địa chỉ để lưu lại hình ảnh sau khi trích xuất.

Trích xuất hàng loạt ảnh từ tài liệu Office nhanh chóng

Nếu muốn xử lý cùng lúc với nhiều tài liệu, bạn đánh dấu vào ô Batch Mode phía bên dưới màn hình Input & Output. Bạn dùng hai nút Add FilesRemove để thêm bớt các tài liệu muốn xử lý. Thư mục lưu tài liệu được thiết lập trong mục Output folder. Nếu muốn hình ảnh của mỗi tài liệu được xuất ra ở một thư mục riêng, bạn đánh dấu vào ô Create a folder for each document. Tiếp theo bạn nhấn Next rồi nhấn Start và chờ trong giây lát để ứng dụng xử lý tài liệu.

Trích xuất hàng loạt ảnh từ tài liệu Office nhanh chóng

Khi màn hình Finished! xuất hiện có nghĩa quá trình đã hoàn tất, bạn nhấn vào liên kết Click here to open destination folder… để mở thư mục lưu hình ảnh:

Trích xuất hàng loạt ảnh từ tài liệu Office nhanh chóng

Office Image Extraction Wizard tương thích hoàn toàn với tất cả phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows đồng thời hỗ trợ các định dạng tài liệu:

  • Microsoft Word 2007, 2010 (.docx / .docm)
  • Microsoft PowerPoint 2007, 2010 (.pptx / .pptm)
  • Microsoft Excel 2007, 2010 (.xlsx / .xlsm)
  • OpenDocument Text (.odt)
  • OpenDocument Presentation (.odp)
  • OpenDocument Spreadsheet (.ods)
  • Electronic Publication Books (.epub)
  • Comic Book Archive (.cbz)

Bạn đọc có thể tải về phần mềm tại đây!

Thứ Sáu, 09/12/2011 09:35
31 👨 2.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Microsoft Word