Code Project 9: Thiên Đường Giả Lập mới nhất

Tựa Game Mobile Project 9 cũng hỗ trợ người chơi vật phẩm và tiền tệ miễn phí. Những món đồ, vũ khí, vật phẩm, nhân vật là những thứ mà bạn có thể nhận được khi đổi giftcode Project 9. Phần thưởng Giftcode này sẽ giúp bạn làm quen nhanh hơn với game. Nếu bạn cũng muốn nhận sự trợ giúp từ danh sách code Project 9 thì hãy kéo xuống dưới và xem danh sách code Project 9 nhé.

Code Thiên Đường Giả Lập mới nhất

CodeThưởng
PROJECT9Code còn hạn sử dụng
GACHACode còn hạn sử dụng
CHIENTHUATCYBERCode còn hạn sử dụng
CYBERCode còn hạn sử dụng
CAYNHANSKINCode còn hạn sử dụng
7NGAYNHAN7TRIEUCode còn hạn sử dụng
VIP999Code còn hạn sử dụng
a82c27a310f6d3d7Code còn hạn sử dụng

Code Project 9: Thiên Đường Giả Lập video

Code Project 9 hết hạn

Hiện chưa có code Project 9 hết hạn, bạn hoàn toàn có thể nhập được các code trong bảng code bên trên vào và đổi lấy thưởng.

Cách nhập code Project 9 Thiên Đường Giả Lập

Bước 1: Khi mới vào game, bạn cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ ban đầu rồi mới có thể tự do sử dụng các tính năng trong game. Bạn sẽ phải vượt hết các ải đầu tiên, sau đó hãy ra ngoài màn hình chính, chọn ảnh đại diện của mình ở góc trên bên trái.

code thien duong gia lap

Bước 2: Trong danh sách thông tin nhân vật của bạn, bạn hãy chọn Giftcode.

code project thien duong gia lap

Bước 3: Nhập tất cả các code đang còn trong thời gian sử dụng, sau đó chọn Xác Nhận để đổi code.

code thien duong gia lap

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian thưởng, bạn sẽ nhận được quà như ở dưới hình. Bao gồm tiền, hợp đồng, kim phiếu, tăng exp cho nhân vật của bạn.

code project the gioi gia lap

Bước 5: Bạn có thể kiểm tra lại bằng cách chọn Túi trong giao diện chính.

code project thien duong gia lap moi nhat

Code Project 9 thường có những gì?

Code Project 9 thường có những phần thưởng như tiền trong game, bao gồm kim phiếu, kim cương, thẻ tăng cấp cho hero của bạn...

Nhận thêm code Project 9 ở đâu?

Nếu bạn muốn nhận thêm code Project 9, hãy theo dõi trang này bằng cách để dành cho nó một slot trong thanh dấu trang. Chỉ cần bấm CTRL+D để nó lưu lại trên thanh dấu trang và mở lại mỗi ngày để kiểm tra xem có code mới hay không.

Thêm nữa, nhà phát triển game thường tung ra các code miễn phí trong những đợt event dựa theo ngày lễ bên ngoài đời thực. Hoặc những sự kiện mà game đạt được một mốc người chơi lớn hay mở một server mới hoặc game đạt TOP 1 trên bảng xếp hạng ứng dụng.

code project the gioi gia lap

Tại sao không đổi được code Project 9

Có một số lý do khiến bạn không nhập được code trong Project 9, các nhà phát triển game thường phát hành code và chúng có thời gian sử dụng. Thường các code sẽ có thời gian sử dụng từ vài tuần cho đến vài tháng. Code đặc biệt sẽ có thời gian ngắn hơn, có khi chỉ trong 1 tuần hoặc vài ngày.

Lý do thứ 2 đó là bạn nhập sai code, code game thường chỉ có ký tự chữ và số bình thường, đôi khi có thêm ký tự đặc biệt nên nhiều người chơi không để ý có thể sẽ nhập sai. Tốt nhất là bạn cứ copy code trong bảng code bên trên và dán vào khung nhập code trong game để đổi code.

Nếu bạn chơi nhiều game online, bạn có thể tham khảo một số Code game như Code Play Together, Code Free Fire Code Thần Thú Go, Code Genshin Impact...

Thứ Bảy, 21/10/2023 11:32
44 👨 47.273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game