Tổng hợp tranh tô màu công chúa cho bé

Bé gái nào cũng thích mê với hình ảnh công chúa trong những bộ váy lộng lẫy, kiêu sa, những hình ảnh xuất hiện trong các câu truyện cổ tích quen thuộc hay những bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Và hình ảnh công chúa cũng là chủ đề tranh tô màu cho bé được nhiều cha mẹ, gia đình tìm kiếm để các bé để tập tô, luyện tập kỹ năng hay đơn giản chỉ hình thành sở thích cho các bé từ nhỏ. Cha mẹ và các em cũng có những giây phút bên nhau, vui đùa cùng các bé khi hướng dẫn bé tô tranh.

Tranh tô màu công chúa cũng được phân thành nhiều nhóm khác nhau, tranh đơn giản cho bé học mẫu giáo hay những tranh có nhiều chi tiết hơn, đòi hỏi có thêm sự nắn nót, tập trung hơn với những bé học tiểu học hay tranh vẽ công chúa theo nhiều chủ đề khác nhau. Nếu cha mẹ phân vân hình vẽ công chúa cho bé để tô màu thì tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Chúng ta tải bộ tổng hợp tranh vẽ tô màu công chúa cho các bé nhiều chủ đề theo link dưới đây.

1. Tranh tô màu công chúa Elsa và Anna

Bộ phim Nữ hoàng băng tuyết - Frozen ngay khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ trên toàn thế giới, với hình mẫu công chúa Elsa và công chúa Anna. Chính vì vậy mà tranh tô màu công chúa cho Elsa và Anna cũng rất phong phú để chọn lựa.

Tranh tô màu Elsa và Anna Tranh tô màu Elsa

2. Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết

Truyện cổ tích Bạch Tuyết và Bảy chú luôn luôn là bộ truyện được nhiều trẻ em yêu thích. Và từ lâu hình tượng nàng Bạch Tuyết cũng đã trở thành chủ đề tranh vẽ để các bé tô màu, thỏa sức tạo hình công chúa theo ý sáng tạo của mình.

3. Tranh tô màu công chúa Lọ Lem

Các bé sẽ được nhìn ngắm lại công chúa Lọ lem qua từng bức tranh khác nhau, tái hiện lại phần nào bộ truyện qua từng chi tiết như Lọ Lem đánh rơi giày, Lọ Lem được các bà tiên cứu giúp.

Tranh tô màu Lọ Lem Cô bé Lọ Lem

4. Tranh tô màu công chúa Barbie

Búp bê Barbie là nhân vật được nhiều bé gái yêu thích không chỉ những bé mẫu giáo, mà những bé học tiểu học cũng thích các nhân vật búp bê Barbie. Các tranh tô màu búp bê Barbie thường dành cho các bé học tiểu học do tranh có nhiều chi tiết hơn.

Tranh tô màu búp bê Barbie Búp bê Barbie

5. Tranh tô màu nàng tiên cá

Nàng tiên cá với cuộc sống dưới đại dương nhiều màu sắc sẽ giúp các bé thỏa sức tô màu theo trí tưởng tượng của mình. Nào là những loại thủy sinh vật, hay những loại tảo mọc dưới biển sâu. Các bé hãy khám phá xem đại dương có cuộc sống như nào nhé.

Một số hình ảnh có nhiều chi tiết thì cha mẹ cũng có thể ngồi cạnh xem các bé vẽ, hướng dẫn cho các bé để cho ra được bức hình công chúa đẹp nhất nhé.

Thứ Ba, 17/12/2019 22:36
3,912 👨 19.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con