Tải hình nền Nữ Hoàng băng giá cho máy tính, điện thoại

Ra mắt lần đầu vào năm 2013, bom tấn Frozen - Nữ hoàng băng giá đã nhanh chóng trở thành cơn sốt vé ở khắp các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Không chỉ vậy, các nhân vật trong phim còn trở thành trào lưu, hình mẫu cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Và sau 6 năm, Frozen 2 đã chính thức trình làng điện ảnh thế giới trong sự chờ đợi háo hức của nhiều khán giả. Người xem vẫn sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc Elsa, Anna, Kristoff và Olaf, cùng họ tham gia vào cuộc phiêu lưu, khám phá rừng sâu bí ẩn để tìm kiếm sự thật về vương quốc của mình. Hành trình đến với vùng đất phía bắc bí ẩn ngoài Arendelle của các nhân vật đã tạo nên nhiều cảm xúc cho người xem. Và nếu bạn là fan trung thành của Frozen, luôn chìm đắm trong những khung cảnh hùng vĩ, diệu kỳ của vương quốc Arendelle trong phim thì không nên bỏ qua bộ hình nền Frozen này. Bộ hình nền sẽ đưa bạn gặp lại các nhân vật quen thuộc trong phim như hình nền Elsa, hay các hình nền khác để nhìn ngắm lại những cảnh phim ấn tượng ngay trên máy tính hay điện thoại.

1. Hình nền Nữ hoàng băng giá cho máy tính

Bộ hình nền Frozen cho máy tính đều ở kích thước lớn, chất lượng HD hay một số hình ảnh còn ở chất lượng 4K. Điều này giúp chúng ta cài hình nền trên mọi màn hình máy tính mà không bị nhòe hình hay vỡ hình, ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh. Việc cần làm của bạn đó là tải hình nền xuống và chọn làm màn hình khóa hay hình nền máy tính là xong.

Hình nền Frozen 1

Hình nền Frozen 2

Hình nền Frozen 3

Hình nền Frozen 4

2. Tải hình nền Frozen cho Android, iOS

Cũng như bộ hình nền Nữ hoàng băng giá cho máy tính, các hình ảnh chọn làm hình nền màn hình khóa hay hình nền điện thoại cũng đều có chất lượng lớn và kích thước lớn để phù hợp với mọi kích thước màn hình điện thoại. Hình ảnh khi cài đặt không bị vỡ hình hay nhòe hình.

Chủ Nhật, 08/12/2019 12:30
4,312 👨 2.228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp