12 website tô màu tốt nhất cả người lớn cũng yêu thích

Tô màu không chỉ là một hoạt động mà trẻ em thích thú; đó cũng là điều mà người lớn có thể làm với nhiều lợi ích sức khỏe đáng ngạc nhiên. Giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ và tăng cường chức năng não là một số lý do tại sao bạn nên bắt đầu hoạt động tô màu càng sớm càng tốt.

Ngày nay, không cần thiết phải ra ngoài và mua một cuốn sách tô màu thực sự. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng các trang web tô màu miễn phí này để tô màu trực tuyến hoặc tải xuống các trang tô màu khác nhau.

1. Paint the World Super Coloring

Paint the World Super Coloring
Paint the World Super Coloring

Paint the World Super Coloring tự hào có hơn 80.000 tranh tô màu. Trang tô màu này dành riêng cho người lớn, cung cấp cho bạn rất nhiều danh mục để lựa chọn.

Một số danh mục bao gồm Sugar Skulls, Mandalas, Cars, Anime & Manga, và thậm chí cả màu nâng cao theo số. Nếu muốn nâng cao kỹ năng sáng tạo của mình, bạn có thể tải nhiều ứng dụng vẽ theo số trên Android.

Một danh mục thú vị có thể xem xét là các trang tô màu tác phẩm nghệ thuật và mỹ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng như Andy Warhol, Vincent van Gogh và Salvador Dali. Sau khi chọn màu muốn tô, bạn có thể in, lưu dưới dạng PDF hoặc tô màu trực tuyến.

2. Coloring Online

Coloring Online
Coloring Online

Coloring Online cho phép bạn chọn một trang để tô màu từ một loạt các bức vẽ đẹp dành cho người lớn. Bộ sưu tập bao gồm nhiều thiết kế khác nhau về mandala, động vật và thiên nhiên. Ngoài ra, có một số trang tô màu mà trẻ em cũng có thể thưởng thức.

Các trang tô màu trong danh mục Animals cực kỳ phức tạp và đẹp mắt, vì vậy hãy thoải mái duyệt qua và tìm một bức tranh bạn yêu thích. Sau khi kiệt tác của bạn hoàn thành, hãy lưu hoặc chia sẻ nó trên mạng xã hội để bạn bè và người thân trong gia đình của bạn cùng xem.

3. Hello Kids

Hello Kids
Hello Kids

Hello Kids là một trang web tuyệt vời để tìm các hoạt động dành cho trẻ em như tranh tô màu và đồ thủ công, nhưng bạn có biết rằng dù là người trưởng thành, bạn cũng có thể sử dụng trang này để tô màu không? May mắn thay, website này có trang tô màu nâng cao dành cho người lớn.

Trang này không có nhiều lựa chọn và tất cả đều là tranh mandala, nhưng vẫn là một trang web thú vị để thực hiện một số hoạt động tô màu trực tuyến. Ngoài ra, Hello Kids còn có ứng dụng tô màu miễn phí dành cho trẻ em mà bạn có thể tải xuống cho con nhỏ của mình sử dụng trên iPhone hoặc iPad.

4. HiColoring

Hicoloring
Hicoloring

HiColoring là một trang web khuyến khích bạn sử dụng các trang tô màu của nó để giúp bạn khỏi mọi căng thẳng trong cuộc sống. Có rất nhiều trang tô màu trực tuyến thú vị, tất cả những trang này bạn có thể lọc theo lượt bình chọn, lượt xem, thảo luận hoặc gần đây nhất.

Để sử dụng trang web này tô màu trực tuyến, hãy chọn một màu và nhấp vào một khu vực trong bức tranh. Sau đó, công cụ tô màu sẽ lấp đầy các phần một cách gọn gàng để tạo ra tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Sau đó, bạn có thể tải xuống tác phẩm của mình hoặc xóa nó và bắt đầu một cái mới.

5. Coloring Pages Only

Coloring Pages Only
Coloring Pages Only

Coloring Pages Only có một bộ sưu tập lớn các tùy chọn tô màu cho người lớn và trẻ em. Trang web này đặc biệt nổi bật nhờ các bộ sưu tập tô màu độc đáo bao gồm những thứ như WWE, Dr. Seuss và Call of Duty.

Tuy nhiên, nếu là người yêu thích phim ảnh và truyền hình, bạn thậm chí có thể tô màu cho các nhân vật yêu thích trên màn hình của mình từ Stranger Things, Lord of the Rings và Avatar. Các trang tô màu trực tuyến cũng cho phép bạn tải xuống, in, chia sẻ hoặc tô màu trực tuyến bức tranh bạn đã chọn.

6. Google Arts & Culture

Google Arts & Culture
Google Arts & Culture

Công cụ tô màu trực tuyến độc đáo của Google cung cấp một cách thú vị để tô màu các bức tranh nổi tiếng theo cách bạn muốn! Bên cạnh việc tô màu các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, sách Art Coloring của Google cũng cung cấp một loạt các địa danh nổi tiếng từ Street View (Chế độ xem đường phố) mà bạn có thể tô màu.

Tất cả những gì bạn phải làm là chọn tác phẩm nghệ thuật yêu thích của mình từ bộ sưu tập và bắt đầu. Cho dù muốn thay áo mới cho bức tranh hoa hồng của Vincent van Gogh hay Tượng Nữ thần Tự do, ban đều có thể thực hiện. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể nhấn vào nút Learn More để biết chi tiết về chính hình ảnh đó.

7. Best Coloring Pages For Kids and Adults

Best Coloring Pages For Kids and Adults
Best Coloring Pages For Kids and Adults

Phần hay nhất của Best Coloring Pages For Kids and Adults là có vô số tranh để lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với thế giới tô màu, hãy sử dụng trang dành cho người mới bắt đầu để nhanh chóng nắm bắt được mọi thứ.

Đối với những người yêu động vật, trang web cung cấp một số hình ảnh khác nhau, cho dù bạn thích ngựa, chó, voi, hay mèo, v.v... Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn và thỏa sức khám phá, và đừng quên rằng tất cả các hình ảnh đều miễn phí để tải xuống và in.

8. Just Color

Just Color
Just Color

Just Color là một trang web tuyệt vời với hơn 1500 trang tô màu miễn phí sử dụng, tải xuống hoặc in. Các trang được phân loại gọn gàng theo chủ đề, mức độ phổ biến, phong cách và nghệ sĩ nổi bật. Nếu bạn muốn sử dụng màu sắc để giảm căng thẳng, bộ sưu tập art therapy và mandala có đầy đủ các thiết kế nguyên bản, từ dream catcher đến những mẫu zentangle và doodle art, để bạn khám phá.

Hình ảnh trên trang web này rất đẹp vì chúng được tạo bởi các nghệ sĩ đối tác tài năng. Những nghệ sĩ đối tác này thường xuyên upload lên các trang tô màu mới để người dùng thưởng thức.

9. Coloring Bliss

Coloring Bliss
Coloring Bliss

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web có vô số tác phẩm nghệ thuật vẽ tay đầy cảm hứng, hãy truy cập Coloring Bliss. Không giống như tất cả các trang web đã đề cập trước đó, bạn phải trở thành thành viên để có quyền truy cập và sau đó, bạn nhận được bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

Mỗi ngày sẽ có một trang tô màu mới có sẵn và mỗi trang là một tác phẩm nghệ thuật nguyên bản do nghệ sĩ Jennifer Stay tạo ra. Để mở khóa hàng trăm trang tô màu, bạn có tùy chọn đăng ký và trả phí hàng tháng hoặc hàng năm.

10. Art is Fun

Art is Fun
Art is Fun

Trang web Art is Fun, được tạo bởi nghệ sĩ Thaneeya McArdle, tràn ngập những thiết kế thú vị và kỳ quặc. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một số trang tô màu miễn phí được lấy từ nhiều loại sách điện tử tô màu mà bạn có thể nhấp vào và tải xuống hoặc in.

Có rất nhiều hình vẽ tay, bao gồm một mandala cú, một con lạc đà hippie và một trái tim đặc biệt, hoàn hảo để gửi cho người thân yêu khi bạn tô màu xong. Hãy xem các hình ảnh mẫu trừu tượng miễn phí nếu bạn thích tô màu một thiết kế đòi hỏi sự kiên nhẫn và chi tiết hơn.

11. Faber-Castell

Faber-Castell
Faber-Castell

Faber-Castell nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất tốt nhất các sản phẩm dành cho viết, vẽ, thủ công, hội họa, thư pháp và bất kỳ thứ gì sáng tạo.

Trang web này có tất cả, cho dù bạn đang tìm mandala, trang mẫu Creative Haven, hình ảnh theo chủ đề ngày lễ hay trang tô màu mà bạn và con bạn có thể cùng nhau thưởng thức. Tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào hình ảnh bạn chọn, và từ đó, bạn có thể tải xuống hoặc in nó miễn phí!

12. Crayola

Crayola
Crayola

Với rất nhiều thể loại tô màu để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó mà mình quan tâm trên các trang tô màu trực tuyến của Crayola. Địa điểm, thực vật và động vật, các nhân vật Disney chỉ là một số danh mục tô màu dành cho người lớn.

Nằm trong danh mục tô màu dành cho người lớn là những thiết kế tuyệt đẹp miêu tả những thứ như thú cưng, sugar skull, mandala và hoa. Sau khi duyệt xong và bạn tìm được trang tô màu mà mình thích, bạn có thể tải xuống và lưu trang đó hoặc in ra để tô màu.

Thứ Sáu, 02/06/2023 11:57
48 👨 11.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo