Top website tìm việc làm, trang web tuyển dụng uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của cả người tuyển dụng và người tìm việc các website tìm kiếm việc làm online đã ra đời và ngày càng phát triển mạnh. Thông qua những trang web tìm việc làm này, các nhà tuyển dụng sẽ tăng cơ hội tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho công ty, ngược lại các ứng viên đi xin việc sẽ dễ dàng tiếp cận được nhà tuyển dụng tiềm năng.

Có khá nhiều trang tìm việc làm với quy mô lớn, đạt được hàng triệu lượt truy cập hàng tuần và chiếm được sự tin tưởng của người tìm việc. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà gây không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn đâu mới là website tìm việc làm tốt nhất hiện nay? Do vậy nếu bạn là người đang tìm việc, nhất là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường thì những trang web tìm việc uy tín sau đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn có được những thông tin nhà tuyển dụng cũng như đăng tải thông tin cá nhân của mình để tìm được công việc phù hợp và tốt nhất.

1. Timviecnhanh.com

Đúng như tên gọi của mình, chỉ sau vài ngày đăng tải hồ sơ trên hệ thống bạn sẽ nhận được vô số những cuộc điện thoại gọi mời phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng. Timviecnhanh được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bạn chỉ cần nhập tên, vị trí công việc mong muốn và địa điểm vào ô tìm kiếm thì ngay sau đó kết quả trả về là thông tin tuyển dụng của hàng trăm công ty khác nhau. Không chỉ cung cấp cho người tìm việc những công việc như ý, những ứng cử viên sáng giá cho nhà tuyển dụng mà mục cẩm nang tìm việc của trang còn chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết và kỹ năng khi đi phỏng vấn cực kỳ hữu ích.

Timviecnhanh.com

2. Vietnamworks.com

Vietnamworks là một trong những website tìm kiếm việc làm chuyên nghiệp và khá quen thuộc với nhiều ứng viên hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm việc làm ở nhiều cấp bậc, đủ mọi trình độ ngành nghề, từ công việc cao cấp tới công việc bình thường hay đơn giản đều sẽ có những gợi ý cập nhật mới nhất dành cho bạn.

Không dám khẳng định 100% những nhân sự ở trang này đều là những nhân sự được các “headhunter” săn đón, hay những nhà tuyển dụng ở đây đều chắc chắn sẽ tìm được ứng viên ưng ý, nhưng với những gì mà Vietnamworks làm được trong suốt thời gian qua, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào website này. Một lưu ý nhỏ bạn nên biết, Vietnamworks.com đánh giá rất cao các ứng viên có khả năng viết CV tiếng Anh, nên nếu bạn làm tốt điều này thì chắc chắn sẽ “lọt” vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng.

Vietnamworks.com

3. Careerlink.vn

Với số lượng nhà tuyển dụng, người tìm việc tham gia đông đảo, Careerlink.vn hiện đang được đánh giá là một trong những website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì là website tuyển dụng đa quốc gia nên phần lớn các thông tin việc làm tại đây đều có mức lương cao, đồng nghĩa với yêu cầu công việc, trình độ, kinh nghiệm cũng rất cao. Đa số những bạn có nhiều kinh nghiệm, năng lực sẽ tìm kiếm các cơ hội việc làm tại Careerlink.vn, nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mà lại muốn thử sức mình vào môi trường năng động, mong muốn học hỏi thêm thì hoàn toàn có thể lựa chọn Careerlink.vn và tìm một vị trí phù hợp cho mình.

Careerlink.vn

4. Jobstreet.com

Jobstreet.vn là trang web hỗ trợ tìm việc trên phạm vi toàn quốc và có thâm niên lâu năm hoạt động trong lĩnh vực. Nhìn chung, các thông tin tuyển dụng tại website này đều khá chất lượng, nhiều ngành nghề, trên phạm vi cả nước nên ứng viên có thể dễ dàng tạo hồ sơ cá nhân, trực tiếp tìm hiểu và ứng tuyển một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, công cụ còn bổ sung thêm mục tìm việc ở các nước khu vực châu Á nhằm mang đến cho bạn nhiều cơ hội việc tại nhiều nước chứ không chỉ có các đầu việc trong nước.

Jobstreet.com

5. Careerbuilder.vn

Nhắc tới trang web tuyển dụng tốt nhất hiện nay không thể không đề cập đến Careerbuilder, có thể bạn chưa biết Careerbuilder được thành lập và sở hữu bởi Careerbuilder Mỹ - một trong những mạng việc làm và tuyển dụng lớn nhất trên thế giới. Đến với web tìm việc làm Careerbuilder, bạn có thể tìm được các vị trí công việc phù hợp theo ngành nghề, tỉnh thành một cách nhanh chóng nhất. Dù có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm bạn cũng đều có cơ hội tìm kiếm việc làm yêu thích tại Careerbuilder.

Careerbuilder.vn

6. Vieclam24h.vn

Vieclam24h.vn là một trong số các trang tuyển dụng có những thông tin hữu ích cho ứng viên và nhà tuyển dụng khi luôn cập nhật những ngành nghề mới, từ lao động phổ thông, bán hàng, văn phòng, kinh doanh, giám đốc, quản lý,... bạn cũng dễ dàng lựa chọn công việc theo từng địa điểm, ngành nghề, tỉnh thành. Tương như như các website khác các ứng viên sẽ được tạo và quản lý hồ sơ trực tuyến trên Vieclam24h.vn.

Vieclam24h.vn

7. MyWork.com.vn

Rất nhiều ứng viên đã nhanh chóng tìm được việc làm mà mình mong muốn tại MyWork. Ưu điểm của trang việc làm này là quy trình tìm kiếm việc làm nhanh, các công việc mới được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu tìm việc làm của các ứng viên ở nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

MyWork.com.vn

8. Vieclam.tuoitre.vn

Tìm kiếm cơ hội việc làm tại Tuoitre.careerbuilder.vn bạn sẽ không cần lo lắng vì đa số những thông tin tuyển dụng trên đây đều được chọn lọc rất kỹ càng từ các công ty uy tín. Trang tìm việc miễn phí này cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập tìm kiếm công việc theo từ khóa, tìm kiếm theo khu vực cũng như mức lương mong muốn.

Tuoitre.careerbuilder.vn

9. Tuyendung.com.vn

Thêm một địa chỉ tốt cho cả nhà tuyển dụng và người tìm việc đó là web tìm việc Tuyendung.com.vn, trang web này phù hợp với ứng viên tìm kiếm việc làm ở nhiều cấp bậc, đủ mọi ngành nghề, tỉnh thành khác nhau,… nên được rất nhiều người truy cập hàng ngày. Chưa hết, Tuyendung.com.vn còn bổ sung chức năng tạo và quản lý hồ sơ trực tuyến giúp các ứng viên tăng cơ hội có được việc làm.

Tuyendung.com.vn

10. Tuyendungsinhvien.com

Nếu bạn muốn tìm kiếm việc làm uy tín thì không thể bỏ lỡ Tuyendungsinhvien.com. Đây là kênh thông tin tuyển dụng việc làm đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên cũng là website tìm việc làm tốt hiện nay. Kênh website này có khả năng kết nối các bạn với nhiều nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp tin tức tuyển dụng từ nhiều nguồn khác nhau. Công việc mới được cập nhật thường xuyên, với nhiều mức lương khác nhau, yêu cầu công việc khác nhau, không khó để các bạn có thể tìm được công việc và mức lương phù hợp cho bản thân.

Tuyendungsinhvien.com

Trên đây là 10 website tìm kiếm việc có số lượng nhà tuyển dụng đông nhất, chất lượng nhất, hầu hết đều là các công ty uy tín và có chế độ kiểm duyệt gắt gao để tránh trường hợp bị lừa đảo hay công ty ma, công ty đa cấp. Muốn gia tăng cơ hội việc làm, bạn nên xác định rõ mục tiêu của bản thân, và viết CV ấn tượng để tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm thấy cơ hội cho bản thân mình, chúc các bạn sớm tìm được một công việc ưng ý.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 12/10/2019 12:10
4,311 👨 16.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP