90 hình nền đen, ảnh đen xì cho máy tính, laptop

Hình nền đen, hình nền tối, hình nền chủ đề tối luôn là chủ đề được nhiều người dùng máy tính và laptop quan tâm. Với hình nền đen, bạn có thể chọn nhiều chủ đề nhưng màu đen sẽ là chủ đạo. Ngoài ra hình nền đen cũng là chủ đề hình nền đen trắng vốn được nhiều người dùng lựa chọn.

Bộ hình nền đen dưới đây sẽ gồm nhiều chủ đề khác nhau, nhưng màu sắc sẽ thiên về màu đen tối và có độ phân giải cao phù hợp với đa số độ phân giải màn hình máy tính hoặc laptop hiện tại.

Tổng hợp hình nền đen độ phân giải cao cho máy tính, laptop

Bộ hình nền đen với nhiều chủ đề dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Để tải về hơn 90 hình nền đen, ảnh nền đen dành cho máy tính bạn hãy truy cập vào link tải ở dưới danh sách hình nền đen dưới đây nhé.

Link tải hình nền đen đầy đủ với độ phân giải mặc định

Với nhiều chủ đề đa dạng với màu chủ đạo là nền đen tối, bạn có thể chọn theo chủ đề yêu thích của mình và đem chúng làm hình nền máy tính, laptop hoặc trên điện thoại của mình nhé.

Việc để hình nền đen sẽ giúp bạn tiết kiệm được dung lượng pin trên điện thoại cũng như sử dụng giao diện đen cho các ứng dụng trên smartphone của bạn như dark mode Zalo, dark mode Messenger, dark mode Instagram, dark mode Chrome...

Hình nền tổng hợp từ:

  • wallpaperaccess.com
  • wallpaperscraft.com
Thứ Năm, 01/10/2020 13:58
3,267 👨 186.658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC