Tải full bộ hình nền iOS 18 đầy đủ với độ phân giải cao

Apple vừa chính thức tung ra iOS 18, phiên bản mới nhất của hệ điều hành dành cho iPhone với các tính năng hấp dẫn, đi kèm với đó là những hình nền tuyệt đẹp. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thứ gì đó trên iOS 18 mà chưa muốn update lên iOS mới nhất thì hãy kéo xuống dưới đây. Quantrimang.com chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn bộ hình nền iOS 18 mới nhất với độ phân giải mặc định.

Hình nền iOS 18 mới nhất

Bộ hình nền ở dưới đây đã được nén lại để bạn tiện tham khảo, nếu muốn tải về bộ hình nền với độ phân giải mặc định ở dưới đây. Bạn hãy kéo xuống dưới và chọn link tải bộ hình nền được nén trong file .zip.

Link tải bộ hình nền iOS 18 đầy đủ với độ phân giải mặc định

Cài đặt hình nền iOS 18

Bước 1: Khi tải xuống file zip và mở ra, bạn sẽ thấy tên tệp và tùy chọn như ở dưới hình, chọn Xem trước nội dung.

wallpaper ios 18

Trong đây sẽ có bộ hình nền iOS 18 mà bạn vừa tải về, để lưu lại hình nền, hãy chọn biểu tượng chia sẻ ở góc trên bên phải màn hình.

ios 18 wallpaper

Chọn Lưu hình ảnh.

hinh nen ios 18 4k

Sau đó hãy đặt hình nền iOS 18 làm hình nền chính của bạn.

hinh nen ios 18 4k

Hình nền chính thức của iOS 18 không chỉ đơn thuần là một hình ảnh nền. Vẻ ngoài tươi mới của nó thiết lập phong cách cho bản cập nhật phần mềm mới của Apple.

Phiên bản chính sử dụng thiết kế trừu tượng, mượt mà với chuyển sắc từ hồng nhạt nhẹ nhàng bên trái sang xanh navy đậm bên phải, điểm thêm một chút vàng ở góc trên cùng bên phải và hòa quyện vào màu xanh lam.

Hai phần màu sắc được tách ra bởi một đường cong mềm mại, giống như sóng với hiệu ứng mờ tách biệt các phần màu hồng và xanh lam, tạo cảm giác sâu và uyển chuyển. Kết cấu mịn và mờ theo phong cách hiện đại, không có đường nét sắc nét hay hoa văn riêng biệt, mang lại cho hình nền vẻ ngoài êm dịu và liền mạch.

Tổng thể hình nền toát lên cảm giác thanh bình và cân bằng, với tông hồng ấm áp tương phản với tông xanh lạnh hơn, phù hợp với đa số giao diện người dùng hiện tại.

Thứ Ba, 11/06/2024 11:23
32 👨 1.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông