Tổng hợp các website tải video Youtube

Bạn thường tải video trên Youtube bằng cách nào? Chắc hẳn nhiều bạn sẽ lựa chọn những dịch vụ tải video trực tuyến, vừa không phải cài đặt lại có thể sử dụng nhanh chóng. Và cái tên được nhiều người biết đến là KeepVid. Tuy nhiên, hiện tại trang web này đã không còn hoạt động. Nhưng còn có rất nhiều trang web khác sẽ giúp bạn tải video Youtube nhanh chóng, kèm theo nhiều tùy chọn cho định dạng video.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại những dịch vụ tải video Youtube trực tuyến hoàn toàn miễn phí.

Các trang web tải video Youtube online

1. Website Y2Mate.com

  • https://y2mate.com/

Y2Mate là một công cụ được biết đến để chuyển đổi và tải xuống các file âm thanh và video YouTube miễn phí. Nó hứa hẹn mang đến các file âm thanh và video có chất lượng HD, cung cấp nhiều định dạng bao gồm MP3, MP4, FLV, WEBM, 3GP, v.v... Thật đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, không yêu cầu bất kỳ đăng ký nào và bạn có thể tải xuống các video không giới hạn.

Y2Mate là trang web hỗ trợ tải video Youtube, tải âm thanh convert từ video Youtube tuyệt vời. Giao diện dịch vụ bằng tiếng Việt nên rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần sao chép URL video Youtube vào trang chủ của dịch vụ là được.

Y2Mate còn hỗ trợ người dùng lựa chọn các định dạng tải khác nhau, tùy theo nhu cầu tải của từng người. Mỗi định dạng sẽ kèm theo chất lượng video để bạn tải xuống.

Y2Mate tải video trên Youtube

Một mẹo nhanh để tải video Youtube trên Y2Mate đó là thêm pp đằng sau youtube như hình dưới đây để chuyển sang trang download của Y2Mate.

Chuyển nhanh sang Y2Mate

Dưới đây là một số tính năng chính mà công cụ tải xuống Y2mate.com cung cấp.

  • Y2mate.com giúp dễ dàng tải video HD từ YouTube sang các định dạng khác.
  • Y2mate có thể truy cập hàng ngàn video, trang web chia sẻ và nội dung phát trực tuyến khác.
  • Bạn có thể dễ dàng truy cập Y2mate.com để tải video YouTube với ba bước đơn giản
  • Bạn có thể kết nối với Y2mate.com để xem video và âm thanh trực tuyến với chất lượng cao.
  • Y2mate.com là một công cụ web không yêu cầu cài đặt. Để tải xuống bất kỳ video YouTube nào trên bất kỳ thiết bị nào, bạn chỉ cần có kết nối Internet.
  • Y2mate.com cung cấp trình tải xuống video miễn phí. Bạn không phải trả bất cứ phí gì.
  • Bạn có thể đặt cài đặt đầu ra theo yêu cầu của mình. Các video trực tuyến cũng có thể được tải xuống ở định dạng 3GP, FLV và MO.
  • Bạn có thể tải xuống video từ Y2mate.com bằng nhiều ngôn ngữ để giúp bạn quản lý nội dung của trang web.

Y2Mate là một công cụ hữu ích để tải xuống video và âm thanh, không chỉ từ YouTube mà còn từ nhiều nền tảng lưu trữ video khác như Facebook, Video, Dailymotion, Youku, v.v... Chất lượng video cao nhất để tải xuống là HD và chất lượng nhạc MP3 là 128 kbps – đủ tốt nếu xét đến tính năng nén của YouTube.

Là một trang web nổi tiếng trên toàn thế giới, Y2mate.com nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập mỗi ngày, máy chủ của nó hầu hết thời gian đều ổn định một cách đáng ngạc nhiên và mang lại tốc độ tải xuống khiến người dùng hài lòng. Hơn nữa, Y2Mate còn cung cấp 21 loại ngôn ngữ và tính năng dễ sử dụng.

2. Công cụ GenYouTube online

  • https://www.genyoutube.net/

Khi nhập link video Youtube vào giao diện của GenYouTube hay nhập từ khóa, dịch vụ sẽ đưa bạn tới trang mới với giao diện phát video, như khi chúng ta phát video trên trang chủ. Bên dưới sẽ là các link download video tại Downloads Links. Các link ở đây sẽ ở nhiều định dạng khác nhau, MP3. MP4, WEBM, 3GP... kèm theo đó là dung lượng khác nhau để chúng ta chọn lựa.

Nếu link tải video ở phần này gặp vấn đề, người dùng có thể sử dụng link dự phòng ở mục Alternate Links.

Để chuyển nhanh sang giao diện download của GenYouTube chúng ta cũng có thể chèn gen vào trước từ youtube như https://www.genyoutube.com/watch?v=z0A3hvfpN-0 là xong.

GenYouTube tải video Youtube

3. Website 10Convert online

  • http://www.10convert.com/

10Convert cũng tương tự như những dịch vụ trên, hỗ trợ tải video Youtube và âm thanh Youtube. Ngoài việc chèn URL video Youtube trực tiếp vào dịch vụ, người dùng có thể nhập từ khóa tìm kiếm và 10Convert sẽ tiến hành tìm kiếm cho bạn. Kết quả chỉ cần lựa chọn định dạng và chất lượng video Youtube để tải về là xong

Ngoài ra, 10Convert còn liên kết với trang web Keeplyrics để cung cấp lời nhạc nếu bạn có nhu cầu muốn xem. Để truy cập nhanh trang web 10Convert từ giao diện Youtube, thay cụm từ youtube bằng 10convert như http://www.10convert.com/watch?v=SItFPrgEITM.

10Convert tải video Youtube

4. FLVTO trực tuyến

  • https://www.flvto.biz/

FLVTO giống như 1 trang convert video Youtube sang định dạng MP3, MP4 hoặc AVI. Sau khi đã chuyển đổi sang định dạng mà bạn muốn, ngoài việc cho phép tải file về máy tính, FLVTO còn có thêm tùy chọn gửi file qua mail, hoặc tải lên dịch vụ Dropbox.

FLVTO tải video Youtube

5. Trang web Getvideo.org

  • https://getvideo.org/en

Getvideo hỗ trợ bạn tải video Youtube chỉ với định dạng video mp4, webm, 3gp. Nếu so với những dịch vụ khác thì Getvideo có khá ít chọn lựa, tuy nhiên cũng đủ dùng để bạn tải video Youtube về máy tính.

Mẹo nhanh để chuyển trực tiếp giao diện Youtube sang Getvideo đó là thêm gv trước youtube trong URL như https://www.gvyoutube.com/watch?v=pmMjkMtpnTc

Getvideo tải video Youtube

6. OnlineVideoConverter tải video Youtube

  • https://www.onlinevideoconverter.com/vi/video-converter

Để tải video Youtube trên OnlineVideoConverte, bạn chỉ cần dán URL video Youtube rồi chọn lựa định dạng âm thanh, hoặc định dạng video muốn sử dụng. OnlineVideoConverter có tùy chọn tải video xuống máy tính hoặc quét mã QR để tải bài hát xuống điện thoại, máy tính.

OnlineVideoConverter tải video Youtube

7. Trang web PickVideo

  • https://pickvideo.net/

PickVideo có giao diện nhìn khá giống với KeepVid, và cách phân loại định dạng tải cũng rất rõ ràng. Sau khi dán URL video vào giao diện PickVideo, chúng ta có thể lựa chọn tải video với âm thanh tại Download Video with Sound, tải video không âm thanh Download Video without Sound và tải chỉ âm thanh Download Audio Only.

PickVideo tải video Youtube

8. Website Converto.io

  • https://www.converto.io/

Trước hết Converto là dịch vụ cho phép tải video Youtube dưới định dạng mp3 hoặc video, nhưng dịch vụ còn hỗ trợ bạn tùy chỉnh chất lượng video, cắt âm thanh, với đoạn âm thanh tùy chọn. Chọn định dạng muốn tải và nhấn biểu tượng bánh răng cưa.

Converto tải video Youtube

Bạn lựa chọn đoạn âm thanh muốn cắt rồi nhấn nút Save để lưu lại đoạn âm thanh đó, nhấn Convert để tiến hành chuyển đổi rồi nhấn Click here để tải về.

Chỉnh sửa video và âm thanh

9. YooDownload online

  • https://yoodownload.com/

YooDownload cung cấp tới định dạng mp4, mp3, 3pg, webm để tải video về máy tính, kèm theo các chất lượng video khác nhau. Sau khi nhập URL video vào giao diện, chúng ta sẽ được chuyển ngay sang trang tải video, rất đơn giản.

YooDownload tải video Youtube

10. Website 2Conv.com

  • https://2conv.com/

2Conv cũng sẽ convert video Youtube sang định dạng mp3, mp4, mp4 HD, avi hoặc avi HD. Quá trình chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào định dạng mà bạn sử dụng cũng như chất lượng video mà người dùng sử dụng.

2Conv tải video Youtube

Như vậy bạn đã có cho mình rất nhiều dịch vụ tải video Youtube trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Các sử dụng các trang web vô cùng đơn giản, cung cấp nhiều định dạng video và chất lượng âm thanh khác nhau cho người dùng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 04/03/2023 11:55
2,77 👨 65.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube