Cách xem Chinh phục Kỳ thi VTV7 online ôn thi THPT Quốc gia 2021

VTV7 là Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia, cung cấp những chương trình giáo dục toàn diện về trí tuệ, tình cảm, xã hội, thể chất cho thế hệ tương lai nước nhà. Và một trong số đó là chương trình Chinh phục kỳ thi, ôn luyện thi vào 10 và luyện thi THPT Quốc gia. Chương trình được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV7 và qua YouTube của VTV7. Các giáo viên, cố vấn của chương trình đều có uy tín giảng dạy tại các trường TH và ĐH trong cả nước. Các em học sinh có thể học trực tiếp trên VTV7 hoặc có thể theo dõi lại tại kênh YouTube VTV7. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn học sinh học cũng như rèn luyện qua các bộ đề thi tải trên VTV7.

Hướng dẫn theo dõi Chinh phục kỳ thi trên VTV7

Với những sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, chương trình Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia 2021 dành cho học sinh lớp 12 cũng sẽ được lên sóng ngay trong tháng 5 năm với khung giờ 16h & 22h hàng ngày trong tuần, với đầy đủ các môn gồm Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa và GDCD. Các bạn học sinh có thể theo dõi trực tiếp trên tivi hoặc theo dõi lại qua playlist kênh YouTube VTV7, VTV7 và VTVGo. Lưu ý thời gian học có thể thay đổi để phù hợp.

http://www.youtube.com/c/vtv7tv

Lịch tháng 5 Chinh phục kỳ thi

Các bạn theo dõi lịch học từng tháng tại Fanpage của VTV7 theo link dưới đây.

https://www.facebook.com/vtv7.tv/

Ngoài việc học qua kênh VTV7, các bạn học sinh cũng có thể truy cập vào trang chủ của Chinh phục Kỳ thi VTV7 theo link dưới đây. Trang chủ của Chinh phục Kỳ thi sẽ tập hợp các bộ đề thi ôn luyện cho kỳ thi vào lớp 10 và ôn thi THPT Quốc gia.

http://chinhphuckythivtv7.vtv.vn/

Trang chủ ôn thi

Trong từng môn sẽ phân thành nhiều đề khác nhau. Nếu muốn làm đề thi nào thì nhấn Làm bài.

Làm bài thi

Các bài thi sẽ ở dạng trắc nghiệm và có thời gian đếm ngược để bạn hoàn thành bài thi.

Bài thi trắc nghiệm

Xem thêm:

Thứ Hai, 10/05/2021 09:49
55 👨 3.611
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập