Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương YouTube là gì?

Nút kim cương YouTube bao nhiêu sub? Các nút của YouTube là gì? Ở bài viết này hãy cùng nhau tìm hiểu các nút hạng đặc biệt mà người dùng YouTube cần biết nhé!

Thuật ngữ Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương chắc hẳn không còn lạ với giới trẻ, đặc biệt với những ai làm việc trong lĩnh vực công nghệ, làm video YouTube hay những fan Kpop cũng biết tới thuật ngữ này. Vậy các nút này đại diện cho điều gì và những quy định như thế nào mới nhận được các nút của YouTube? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương YouTube là gì?

Các nút của YouTube là giải thưởng của YouTube dành cho các nhà sáng tạo nội dung, làm video và đã có kênh video YouTube của riêng mình. Những kênh video này có độ phủ sóng lớn trong cộng đồng người xem video YouTube, có những đóng góp về mặt nội dung phù hợp với tiêu chuẩn của YouTube đưa ra.

Đặc biệt để đạt được tiêu chí nhận các nút của YouTube thì kênh YouTube đó phải có nhiều người theo dõi, chính là số lượng subscribe (sub). Mỗi một số lượng subscribe đại diện cho một loại nút của YouTube.

Nút play YouTube

2. Nút Vàng, bạc, Nút Kim Cương Youtube được bao nhiêu tiền

Nút vàng, bạc, kim cương Youtube là một giải thưởng mang giá trị tinh thần của nền tảng video này dành cho các nhà sáng tạo nội dung chứ không mang giá trị về vật chất.

Số tiền bạn kiếm được trên YouTube sẽ phụ thuộc vào lượng view các video trên kênh của bạn.

3. Bao nhiêu view thì đạt nút vàng, bạc, kim cương trên YouTube

Hiện tại YouTube có 3 nút chính là Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương YouTube. Khi các kênh YouTube đã đảm bảo đủ các nguyên tắc về mặt nội dung, số lượng người xem thì YouTube sẽ có chính sách tặng thưởng các nút cho chủ kênh YouTube.

  • Nút Bạc: Kênh Youtube để đạt được Nút Bạc Youtube thì cần ít nhất là 100.000 lượt sub.
  • Nút Vàng: Kênh Youtube đạt được Nút Vàng Youtube thì cần ít nhất là 1.000.000 lượt sub
  • Nút Kim cương: Kênh Youtube được tặng thưởng nút Kim cương Youtube khi có ít nhất là 10.000.000 lượt sub.
  • Nút Play Custom: Kênh của bạn phải vượt 50.000.000 lượt sub. Kênh Youtube PewDiePie là kênh đầu tiên được nhận được giải thưởng này vào ngày 18 tháng 12 năm 2016. Biểu tượng được tạo ra theo hình dạng logo của kênh.
  • Nút Play Kim Cương Đỏ: Kênh của bạn đã có ít nhất 100.000.000 lượt sub thì mới nhận được giải thưởng giá trị này. T-Series là kênh YouTube đầu tiên nhận được giải thưởng này và PewDiePie là YouTuber thứ 2 có được nút kim cương đỏ từ YouTube.

Số lượng sub theo dõi

Làm thế nào để sớm nhận được các nút YouTube?

Bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để nhanh chóng thăng hạng và sở hữu các nút kiếm tiền trên YouTube:

Tuân thủ nguyên tắc cộng đồng của YouTube

Điều quan trọng bạn cần tuân thủ nguyên tắc cộng đồng của YouTube. Đây là nền tảng cơ bản cho việc tạo và xây dựng kênh YouTube bất kỳ.

Nguyên tắc cộng đồng của YouTube trả lời câu hỏi về nội dung có thể chấp nhận cho bài viết trên YouTube. Nguyên tắc này chia thành 5 tiêu chí không được chấp nhận: spam & gian dối, nội dung lừa đảo, nội dung bạo lực & nguy hiểm, hàng hóa được quản lý và thông tin sai lệch.

Đăng tải video tích cực, đều đặn

Hoạt động tích cực trên YouTube không chỉ là một trong số những yêu cầu tối thiểu để nhận nút bấm mà còn giúp bạn trở thành nhà sáng tạo nội dung thành công. Theo chia sẻ của hầu hết Youtuber đã nhận được nút bấm, họ thường đăng ít nhất từ 1 tới hai video một tuần.

Hiểu khán giả

Khán giả và nội dung phải đi đôi với nhau. Bạn không thể là một YouTube thành công nếu thiếu khán giả. Hãy tìm hiểu nhu cầu của khán giả mà bạn hướng tới để tạo nội dung ý nghĩa và hấp dẫn với họ.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 16/09/2023 11:19
4,521 👨 119.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube