Máy làm bánh mì loại nào tốt, giá rẻ?

Một chiếc máy làm bánh mì tự động tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và việc nướng bánh sẽ trở lên dễ dàng và tiện lợi. Vậy máy làm bánh mì loại nào tốt, giá rẻ?

Máy làm bánh mì loại nào tốt?

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì

Kích thước máy

Hiện nay trên thị trường hầu hết các máy làm bánh mì đều có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại. Những máy làm bánh mì tự động có dung tích nồi lớn thường có kích thước lớn. Vì thế, tùy thuộc vào không gian bếp bạn nên lựa chọn máy làm bánh mì tương ứng.

Khi chọn máy làm bánh mì cần chú ý đến kích thước máy

Dung tích lòng nồi

Dung tích lòng nồi sẽ quyết định bạn có thể làm bánh với khối lượng tối đa bao nhiêu. Dựa vào số thành viên trong gia đình và lượng bánh bạn cần làm mỗi lần để lựa chọn dung tích phù hợp.

  • Dung tích lòng nồi máy làm bánh mì tự động từ 3 lít trở lên có thể làm khối lượng bánh từ 900g đến hơn 1000g, phù hợp với gia đình có đông thành viên hoặc tiệm bánh nhỏ.
  • Nếu dung tích lòng nồi nhỏ hơn dưới 2 lít có thể làm khối lượng bánh từ 500-900g, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Khi chọn máy làm bánh mì cần chú ý kích thước lòng nồi

Công suất máy làm bánh mì

Đây là yếu tố quyết định thời gian làm chín bánh. Công suất máy càng cao, thời gian làm chín bánh càng nhanh, tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng một phần đến nhiệt độ bột khi làm.

Tính năng máy làm bánh mì

Hiện nay các máy làm bánh mì tại nhà trên thị trường được trang bị nhiều tính năng khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn máy làm bánh mì bạn cần chú ý đến các tính năng mà máy có thể thực hiện được nhé!

Giá thành sản phẩm

Giá máy làm bánh mì hiện nay dao động từ 1,7 triệu đến 6 triệu đồng tùy loại máy, thương hiệu của máy. Nên tùy vào điều kiện kinh tế bạn hãy lựa chọn máy làm bánh mì có giá thành phù hợp.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Với sản phẩm điện máy, điện tử vấn đề bảo hành là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Nếu sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm hơn, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

Máy làm bánh mì loại nào tốt, giá rẻ?

Trên thị trường có nhiều máy làm bánh mì của những thương hiệu khác nhau. Hiện nay có 3 thương hiệu máy làm bánh mì nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trên thị trường là: Tiross, Zojirushi, Panasonic.

Máy làm bánh mì Tiross

Máy làm bánh mì Tiross là dòng sản phẩm mang thương hiệu của Ba Lan. Nổi bật với thiết kế sang trọng, lòng nồi rộng, máy làm bánh mì tại nhà Tiross được nhiều gia đình ưa chuộng.

Máy làm bánh mì Tiross

Hầu hết máy Tiross đều có dung tích lòng nồi từ 2-3 lít và làm được khối lượng bánh từ 700g đến hơn 1000g. Máy làm bánh mì Tiross có giá thành trên dưới 2 triệu, thuộc phân khúc máy làm bánh mì giá rẻ nhưng mang lại những tiện ích rất lớn cho người dùng. Máy làm bánh Tiross giúp bạn làm bánh mì nhanh chóng hơn, nhồi bột tự động và làm mứt. Chất lượng bánh được làm từ máy Tiross rất mềm, thơm, độ xốp vừa đủ giúp gia đình bạn có những món ăn thơm ngon, đầy dinh dưỡng.

Dưới đây là 3 mã máy làm bánh mì Tiross bán chạy trên thị trường:

Máy làm bánh mì Tiross TS-822

Máy làm bánh mì Tiross TS-822

Màu sắc: Đen
Công suất: 750W
Chất liệu: Nhựa cao cấp
Hẹn giờ: Có
Dung tích: 3 lít
Trọng lượng sản phẩm: 7,8kg
Kích thước: 38cm x 25cm x 31cm
Bảo hành: 12 tháng

Máy làm bánh mì Tiross TS-821

Máy làm bánh mì Tiross TS-821

Công suất: 600W
Đèn hiển thị: LCD
Chất liệu: Hợp kim nhôm
Kích thước đóng gói: 38cm x 25cm x 31cm
Hẹn giờ: Có
Dung tích: 2 lít
Trọng lượng sản phẩm: 6,1kg
Bảo hành: 12 tháng
Giá sản phẩm: [$GIA:10403] đồng

Máy làm bánh mì Tiross TS8230

Máy làm bánh mì Tiross TS8230

Công suất: 800W
Chức năng: 12 chức năng
Màn hình: LCD
Khả năng làm: 900g-1.250g
Thời gian giữ ấm: 1 tiếng
Hẹn giờ: 13 giờ
Kích thước: 33cm x 30cm x 47cm
Thương hiệu: Ba Lan
Bảo hành: 12 tháng
Giá sản phẩm: [$GIA:74531] đồng

Máy làm bánh mì Zojirushi

Zojirushi là thương hiệu đồ dùng nhà bếp của Nhật Bản, có thời gian hoạt động lên tới hàng trăm năm. Các sản phẩm của Nhật Bản nói chung và máy làm bánh mì Zojirushi nói riêng đều có chất lượng và độ bền cực cao. Không sản xuất nhiều mẫu mã khác nhau Zojirushi cho ra mắt thị trường dòng máy làm bánh mì Zojirushi BB-HAQ10.

Máy làm bánh mì Zojirushi

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy bằng nhựa cao cấp kết hợp tone màu trắng, Zojirushi BB-HAQ10 trông rất sang trọng, hiện đại. Với dung tích lòng nồi chỉ 450ml, máy BB-HAQ10 phù hợp với gia đình ít thành viên. Máy làm bánh mì tự động tại nhà Zojirushi có đến 7 chức năng nướng bánh với các cấp độ mềm, giòn và thông dụng. Vì vậy bạn có thể làm những chiếc bánh phù hợp với khẩu vị mọi người trong gia đình.

Mặc dù có giá thành khoảng hơn 5 triệu nhưng máy Zojirushi rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bánh mì được làm từ máy làm bánh Zojirushi có độ nở tốt, mềm, thơm, khác biệt hoàn toàn với các dòng máy làm bánh mì khác.

Máy làm bánh mì Panasonic

Máy làm bánh mì Panasonic được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại. Dòng máy làm bánh mì tại nhà của Panasonic không có nhiều mẫu mã, mã được ưa chuộng nhất là Panasonic SD-P104WRA. Máy Panasonic SD-P104WRA được tích hợp và cài đặt sẵn 13 chương trình làm bánh giúp bạn thực hiện được nhiều món bánh phục vụ khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, máy làm bánh mì Panasonic SD-P104WRA có thiết kế thêm khoang chứa men và chứa hạt. Tại thời điểm phù hợp máy sẽ tự động cho men và hạt vào bột giúp các nguyên liệu này được trộn đều hơn. Như vậy khi sử dụng máy làm bánh mì Panasonic SD-P104WRA bạn sẽ chỉ cần bỏ nguyên liệu vào, nhấn nút và chờ đợi.

Máy làm bánh mì Panasonic

Nhờ những tính năng ưu việt này của Panasonic SD-P104WRA giá của nó khoảng 6 triệu đồng. Giá trị sản phẩm không nhỏ nhưng những tiện ích mà nó mang lại thật tuyệt vời.

Địa chỉ mua máy làm bánh mì chính hãng

Trên đây tôi đã giới thiệu tới bạn những máy làm bánh mì tốt. Tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Việc lựa chọn đơn vị phân phối máy làm bánh mì chính hãng cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần chú ý. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán máy làm bánh mì, tuy nhiên đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng không nhiều.

Nếu bạn đang quan tâm hoặc muốn mua máy làm bánh mì có thể tham khảo tại website trưc tuyến META.vn. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Khi mua các dòng sản phẩm máy làm bánh mì cao cấp bạn còn được META.vn hỗ trợ trả góp qua thẻ Visa, Mastercard, AmEX, hỗ trợ bảo hành theo chính sách của hãng.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Ba, 07/09/2021 21:09
51 👨 726
0 Bình luận
Sắp xếp theo