Bồn cầu thông minh có trợ lý ảo, biết phát nhạc, giá 11.000 USD 

Chiếc bồn cầu thông minh Kohler Numi 2.0 Smart Toilet là sản phẩm của công ty sản xuất nội thất Kohler được trang bị cảm biến thông minh giúp người dùng có thể nghe nhạc, đọc báo, sử dụng trợ lý ảo Alexa ngay cả khi đang ngồi trên bồn cầu nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng trong phòng tắm.

Ảnh: The Verge.
Ảnh: The Verge.

Numi 2.0 được trang bị công nghệ Bluetooth, cho phép người dùng có thể nghe nhạc, đọc tin tức, kiểm tra thời tiết… ngay cả khi đang ngồi trên bồn cầu.

Ngoài trợ lý ảo Alexa cùng với những tính năng hữu ích trên, Numi còn được trang bị một chiếc vòi xịt có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước, vị trí và áp lực nước theo mong muốn của người dùng.

Ảnh: Kohler.
Ảnh: Kohler.

Bồn cầu thông minh này cũng được trang bị cảm biến chuyển động giúp nắp có thể tự động mở ra đóng lại mà không cần người dùng chạm tay vào. Tất nhiên, Numi 2.0 cũng có khả năng tự dội nước sau khi người dùng sử dụng.

Một tính năng rất hữu ích của Numi 2.0 trong mùa đông đó là làm ấm bồn cầu.

Numi 2.0 còn có hệ thống lọc không khí, khử mùi, đèn LED bao quanh cho phép người dùng sử dụng dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Theo Robb Report, người dùng sẽ sử dụng lệnh bằng giọng nói để điều khiển trợ lý ảo Alexa và một chiếc remote riêng gắn trên tường để điều chỉnh hầu hết tính năng thú vị trên. Còn để điều chỉnh ánh sáng và âm thanh, sẽ cần tới ứng dụng riêng của hãng có tên Kohler Konnect.

Chiếc remote điều chỉnh tính năng trên bồn cầu thông minh. Ảnh: Kohler.
Chiếc remote điều chỉnh tính năng trên bồn cầu thông minh. Ảnh: Kohler.

Kohler cho biết, chiếc toilet thông minh này sẽ giúp người dùng “trải nghiệm như nhập vai vào thế giới ảo ngay trong ngôi nhà của mình”.

Chiếc bồn cầu thông minh được trang bị những công nghệ hiện đại như trên thì giá của nó chắc chắn không hề rẻ. Giá khởi điểm của chiếc bồn cầu không tưởng là 8.625 USD và 11.500 USD khi đã tính phí lắp đặt.

Thứ Hai, 09/01/2023 08:17
52 👨 374
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Vào toilet quát lên "Há mồm ra cho tao ấy vào!" 

    Thích Phản hồi 10/01/23
    ❖ Khám phá khoa học