Bọ ngựa tung đòn sát thủ giết chết rắn roi

Một con rắn roi thường (tên khoa học là Ahaetulla prasina) vô tình đụng độ với bọ ngựa, một đối thủ có kích thước nhỏ bé hơn nó rất nhiều. Chính điều này đã khiến rắn roi xem thường đối thủ, chủ quan khinh địch và kết quả là nó phải trả giá cực đắt, bằng chính mạng sống của mình.

Bọ ngựa giết chết rắn roi

Con bọ ngựa tuy rằng nhỏ bé nhưng khi đối mặt với đối thủ lớn hơn vẫn không hề nao núng, sợ hãi. Nó nhanh chóng ra tay trước, kẹp chặt đầu của con rắn. Đầu chính là điểm yếu nhất của con rắn xanh vì vậy mà con bọ ngựa đã khống chế được toàn bộ cục diện trận đấu.

Con rắn roi là loài rắn có nọc độc nhẹ nhưng do bị bọ ngựa kẹp chặt đầu nên vũ khí lợi hại nhất của nó đã bị vô hiệu hóa. Lúc này nó chỉ còn biết nằm im và để cho bọ ngựa rỉa thịt trên cổ của mình.

Trận chiến giữa bọ ngựa và rắn roi cho thấy kỹ năng quan trọng hơn rất nhiều so với kích thước.

Rắn roi thường là loài rắn kỳ dị có khả năng biến đổi màu sắc diệu kỳ để tồn tại trong môi trường hoang dã, tránh kẻ thù và đi săn mồi.

Rắn roi sống trên các bụi cây nhỏ nên chúng thường biến đổi màu xanh. Khi sống trong rừng khô hạn, rắn roi sẽ biến đổi thành màu vàng.

Bọ ngựa là loài động vật ăn thịt, chúng ăn bất cứ thứ gì có thể ăn. Bọ ngựa là những kẻ săn mồi đáng sợ trong tự nhiên. Bọ ngựa có cặp chân trước có gai, đây là món vũ khí để chúng bắt và giữ con mồi.

Thứ Tư, 14/07/2021 14:55
52 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo