Top 7 bể bơi lớn nhất thế giới

Dưới đây là những bể bơi lớn nhất thế giới sở hữu diện tích khổng lồ khiến du khách phải choáng ngợp.

7. Hansen Dam Recreation Center (Los Angeles, California, Mỹ)

Hansen Dam Recreation Center (Los Angeles, California, Mỹ)

Với diện tích khoảng 6.100 m2, Hansen Dam Recreation Center là bể bơi lớn nhất xứ cờ hoa. Tại bể bơi này, bạn có thể thỏa thích tham gia các hoạt động dưới nước như đánh bóng, trượt nước...

6. Hayman Island Resort (Australia)

Hayman Island Resort (Australia)

Khu nghỉ dưỡng tại một hòn đảo nhiệt đới sở hữu một hồ bơi có tổng diện tích khoảng 7.284 m2. Tại đây, du khách không chỉ được đắm mình trong làn nước trong xanh mà còn được tận hưởng không gian thoáng đãng, yên bình.

5. Piscine Alfred (Pháp)

Piscine Alfred (Pháp)

Piscine Alfred có diện tích 7.500m2, rộng 12,5m và sâu tối đa 2m, là hồ bơi lớn nhất châu Âu. Hồ bơi này được đặt theo tên của vận động viên Olympic người Pháp Alfred Nakache.

4. Dreamworld Fun Lagoon (Pakistan)

Dreamworld Fun Lagoon (Pakistan)

Bể bơi Fun Lagoon được đặt tại khu nghỉ mát Dreamworld ở thành phố Karachi, Pakistan. Đây là bể bơi nước ngọt lớn nhất thế giới với diện tích 8.903 m2, có thể chứa tới 8,14 triệu lít nước. Ảnh: Dreamworld.pk.

3. Hồ bơi tại khu biệt thự sang trọng MahaSamutr (Hua Hin, Thái Lan)

Hồ bơi tại khu biệt thự sang trọng MahaSamutr (Hua Hin, Thái Lan)

Hồ bơi này có diện tích hơn 70.000 m2, được xây dựng bởi công ty nổi tiếng Crystal Lagoons. Tại đây, du khách không chỉ có thể bơi thỏa thích mà còn có thể chơi các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, chèo thuyền…

2. San Alfonso del Mar (Chile)

San Alfonso del Mar (Chile)

San Alfonso del Mar rộng khoảng 80.000 m2, chứa hơn 250 triệu lít nước và dài 1 km, chỗ sâu nhất là 3,5m. Bể bơi này được ví như 11 sân bóng đá gộp lại. Bể bơi rộng lớn này cho phép du khách có thể lướt sóng, chơi thuyền buồm.

1. Citystars Sharm El Sheikh (Ai Cập)

Citystars Sharm El Sheikh (Ai Cập)

Hồ bơi nhân tạo lớn nhất thế giới nằm tại khu nghỉ dưỡng Citystars Sharm El Sheikh. Hồ Sharm El Sheikh rộng 96.437 m2, tốn 5,5 triệu đô la để xây và mất vài tuần để nước mặn được đổ đầy hồ.

Thứ Sáu, 05/08/2022 11:35
31 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo