Ăn thịt báo con, đại bàng nhận đòn trả thù kinh hoàng từ báo mẹ

Con đại bàng đậu trên vách đá cao quan sát xung quanh để tìm kiếm con mồi. Nó phát hiện thấy 3 chú báo săn con đang chơi đùa với mẹ và quyết định chờ cơ hội tấn công.

Con đại bàng nhận thấy thời cơ đã tới khi những con báo con chạy lang thang khắp nơi. Nó quyết định sà xuống tóm sống một trong ba con báo con. Nhờ thân hình to lớn cộng với việc biết bay, con đại bàng đã dễ dàng dùng móng vuốt sắc khỏe quắp chặt một con báo con nhấc lên không trung. Nó chọn đậu trên một cành cao để đánh chén một bữa no nê.

Thấy đứa con tội nghiệp của mình bị kẻ thù sát hại, báo mẹ đã đuổi theo. Khi nó tìm đến nơi, báo con đã bị đại bàng giết chết. Báo mẹ liền trèo lên cây, vồ bắt đại bàng để trả thù. Sau chuyến săn dài hơi, chúa tể đại bàng đã kiệt sức nên không thoát khỏi nanh vuốt báo hoa.

Đại bàng là một loài chim săn mồi cỡ lớn, chúng sinh sống trên mọi nơi có núi cao và rừng nguyên sinh.

Đại bàng được mệnh danh là chúa tể bầu trời bởi chúng vô cùng mạnh mẽ, hung dữ, thiện chiến và sở hữu sức mạnh mà không một loài chim nào trong thế giới tự nhiên có thể sánh kịp.

Đại bàng được mệnh danh là chúa tể bầu trời

So với các loại ăn thịt dưới mặt đất, đại bàng có kích thước khiêm tốn hơn nhưng chúng không hề thua kém về độ thiện chiến. Thậm chí, có trường hợp đại bàng khiến những đối thủ mạnh mẽ như sói xám hay gấu đen bại trận. Tuy nhiên, trong bất kỳ trận chiến nào một chút sơ sẩy cũng có thể khiến đại bàng mất mạng.

Thứ Sáu, 26/02/2021 08:09
4,52 👨 2.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật