20 dạng vật lạ được phát hiện trong cơ thể người khiến bạn “nổi gai ốc”

Các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện và lấy ra những vật thể kỳ lạ này trong cơ thể bệnh nhân. Dù vô tình hay cố ý thì sự xuất hiện của chúng cũng khiến cho bệnh nhân phải chịu nhiều đau đớn. Hãy cùng tìm hiểu xem những vật thể kỳ lạ đó là gì nhé, chắc chắn bạn sẽ không khỏi kinh ngạc và cả sợ hãi nữa.

Dụng cụ mổ

Loại vật thể lạ này xuất hiện trong cơ thể con người thường là do các bác sĩ tắc trách, bỏ quên lại trong cơ thể bệnh nhân

Loại vật thể lạ này xuất hiện trong cơ thể con người thường là do các bác sĩ tắc trách, bỏ quên lại trong cơ thể bệnh nhân sau quá trình phẫu thuật.

Ếch còn sống

Các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc và sợ hãi khi phim chụp cho thấy có một con ếch sống trong bụng một bệnh nhân

Một người đàn ông tên Dương Đinh Thái ở Trung Quốc đã ăn các động vật sống như ếch, chuột... trong suốt 40 năm vì tin rằng sẽ chữa được bách bệnh. Sau một “bữa ăn tươi sống” ông cảm thấy đau bụng và phải nhập viện, các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc và sợ hãi khi phim chụp cho thấy có một con ếch sống trong bụng ông này.

Dao gỉ

Các bác sĩ đã “hết hồn” khi phát hiện một lưỡi dao dài cả 10cm trong đầu một bệnh nhân trong suốt 3 năm

Ông Lý Phúc Yên thỉnh thoảng thấy chảy máu ở cổ họng và gặp vấn đề về nuốt nên đã đi bệnh viện khám. Các bác sĩ đã “hết hồn” khi phát hiện một lưỡi dao dài cả 10cm trong đầu ông. Vào 3 năm trước, ông Lý đụng độ cướp và bị đâm vào cổ họng nhưng không nghĩ rằng lưỡi dao bị gãy và còn ở lại trong người mình trong suốt thời gian dài như vậy. Rất may cho ông là lưỡi dao không xuyên qua các động mạch và dây thần kinh.

Nĩa nhựa

John Manley đã nuốt phải một chiếc nĩa nhựa  khi ăn thức ăn nhanh

Các bác sĩ nghi ngờ John Manley bị ung thư phổi vì anh phải chịu đựng những cơn ho và khó thở dai dẳng hàng tháng trời và hình ảnh chụp X-quang cho thấy trong phổi anh có một khối lạ. Nhưng khi phẫu thuật, các bác sĩ đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện khối lạ đó lại là một chiếc nĩa bằng nhựa mà có thể John Manley đã nuốt phải khi ăn thức ăn nhanh.

Đồ chơi

Trẻ con thường hay nuốt những đồ chơi nhỏ vào bụng

Trẻ nhỏ thường cho bất cứ thứ gì trong tầm tay vào mồm, đặc biệt là những món đồ chơi nhỏ xinh. Và dù cha mẹ luôn cố gắng quan sát nhưng vẫn có không ít trường hợp con nuốt đồ chơi vào bụng.

Thìa, nĩa

Bà Margaret Daalman đã nuốt cả bộ sưu tập thìa nĩa vào bụng

Việc nuốt phải những vật không phải là thực phẩm là điều xảy ra khá thường xuyên, nhất là đối với phụ nữ. Nhưng có lẽ trường hợp của bà Margaret Daalman là đặc biệt và hiếm gặp nhất, các bác sĩ Hà Lan vô cùng kinh ngạc thì thấy trong bao tử, đường ruột và họng bà có cả bộ sưu tập thìa, nĩa.

Chai Coca

Một người đàn ông từng bị nhét một chai coca nguyên vẹn vào bụng

Một người đàn ông 60 tuổi đã bất tỉnh khi bị trộm vào nhà, khống chế và nhét một chai coca vào họng. Vài ngày sau, ông bị đau kinh khủng ở bụng và bị táo bón nên đã tới bệnh viện khám. Ảnh X-quang cho thấy có một chai coca còn nguyên vẹn trong ruột kết của ông.

Lựu đạn chưa nổ

Lựu đạn chưa nổ

Khi đang tuần tra một tỉnh ở Afghanistan, binh nhì Channing Moss cùng đồng đội bị Taliban tấn công bằng súng phóng lựu. Không may, Moss bị một quả lựu đạn đâm vào sâu vào bụng. Nhưng quả lựu đạn lại không nổ. Ngay lập tức Moss được đưa đến bệnh viện cùng quả lựu đạn chưa phát nổ trong bụng. Các bác sĩ nhanh chóng phẫu thuật lấy quả lựu đạn và tất nhiên bên cạnh còn có cả chuyên gia vô hiệu hóa lựu đạn.

Đồ tiếp tế tù nhân

Một tù nhân ở Florida (Mỹ) đã nuốt vào bụng cùng lúc cả thuốc tây, son dưỡng môi, bao cao su, thuốc lá, quẹt diêm, đá lửa, và cả một ống xi-lanh vào bụng

Để che giấu và vận chuyển lậu vào trại giam, một tù nhân ở Florida (Mỹ) đã nuốt vào bụng cùng lúc cả thuốc tây, son dưỡng môi, bao cao su, thuốc lá, quẹt diêm, đá lửa, và cả một ống xi-lanh vào bụng. Do quá tham nên tù nhân này bị đau bụng và tất nhiên là bị tóm gọn.

Poster người nổi tiếng

Poster người nổi tiếng

Một phụ nữ Anh đến bệnh viện trong tình trạng đau khủng khiếp ở vùng xương chậu và cơ quan sinh dục ngoài. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ hết sức bàng hoàng và khó hiểu khi phát hiện một poster một nam ngôi sao nổi tiếng của Anh được cuộn tròn nhét vào người phụ nữ này qua đường sinh dục.

Đá

Để gây áp lực với chồng trong cuộc cãi vã, một phụ nữ Trung Quốc đã nuốt cả 20 viên đá vào bụng

Để gây áp lực với chồng trong cuộc cãi vã, một phụ nữ Trung Quốc đã nuốt cả 20 viên đá vào bụng. Sau vài ngày cố gắng chịu đựng đau đớn nhưng những viên đá đó vẫn không chịu đi ra ngoài theo đường tự nhiên, cô buộc phải đến bệnh viện nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ.

Đồ chơi tình yêu

Một bệnh nhân nữ người Scotland có đồ chơi tình yêu bị mắc kẹt trong âm đạo suốt 10 năm

Khi khám cho một bệnh nhân nữ người Scotland vào bệnh viện vì đau đớn khi đi tiểu và có cảm giác nóng rát ở cơ quan sinh dục ngoài. Các bác sĩ đã phát hiện trong âm đạo của bệnh nhân có một đồ chơi tình yêu bị mắc kẹt và đây là nguyên nhân gây đau đớn. Điều kinh ngạc là nó đã bị mắc kẹt ở đó từ 10 năm trước.

Búi lông tóc

Tại một bệnh viện ở Mỹ, các bác sĩ đã phẫu thuật cho một bệnh nhân nữ bị đau bao tử và lấy ra một búi lông tóc nặng gần 5kg

18 năm trước, tại một bệnh viện ở Mỹ, các bác sĩ đã phẫu thuật cho một bệnh nhân nữ bị đau bao tử và lấy ra một búi lông tóc nặng gần 5kg. Nguyên nhân là do bệnh nhân này có thói quen nhai tóc của mình trong hàng năm trời.

Đinh

Các bác sĩ phát hiện một chiếc đinh dài gần 8cm găm trong não một bệnh nhân

Khi sửa chữa nhà, một người đàn ông đã lỡ tay bắn đinh vào đầu mình. Ban đầu anh nghĩ đinh không bắn vào đầu mình vì không cảm thấy gì. Nhưng 36 giờ sau, anh bắt đầu đau đầu dữ dội và phải tới bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện một chiếc đinh dài gần 8cm găm trong não anh ta.

Dương vật giả

Một người đàn ông phải tìm đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ do đau ở trực tràng vì đã nhét chiếc dương vật giả vào hậu môn

Một người đàn ông phải tìm đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ do đau ở trực tràng vì đã nhét chiếc dương vật giả vào hậu môn nhưng không thể gắp nó ra.

Viên đạn chưa nổ

Với hy vọng chữa khỏi bệnh trí, một cựu binh thời chiến tranh thế giới thứ hai đã nuốt một viên đạn chưa nổ vào bụng

Với hy vọng chữa khỏi bệnh trĩ, một cựu binh thời chiến tranh thế giới thứ hai đã nuốt một viên đạn chưa nổ vào bụng và không ngờ rằng viên đạn bị kẹt lại ở trực tràng. Khi phẫu thuật lấy viên đạn ra, các bác sĩ phải mời thêm một chuyên gia tham gia cùng để vô hiệu hóa viên đạn vì lo sợ nó nổ.

Mực con

Mực con

Sau khi ăn món mực tái, một phụ nữ Hàn Quốc cảm thấy đau nhức trong miệng và phải tìm đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ sửng sốt khi thấy có vô số những sinh vật hình trụ nhỏ, màu trắng bám ở khắp miệng, đặc biệt khu vực lưỡi và hốc má người này. Khi đã đưa được ổ sinh vật lạ này ra, các bác sĩ mới xác định được đó là những bó sinh tinh mực. Đây là do người này đã ăn phải con mực chưa được làm chín hẳn, và miệng bà trở thành vật chủ của những con mực con li ti.

Bê tông

Bê tông

Một đồng tính nam 20 tuổi đã phải nhập viện khẩn cấp do đau đớn. Anh chàng này đã để cho người yêu dùng một cái phễu đổ hỗn hợp bê tông lỏng vào hậu môn, đến trực tràng của mình để tăng cảm giác nhưng khi hỗn hợp này cứng lại thì hối hận cũng không kịp.

Giun, sán

Giun sán có thể chui vào não con người

Một phụ nữ nhập viện do đau đầu và mất tỉnh táo. Ban đầu, các bác sĩ nghi ngờ cho có khối u trong não, sau đó họ vô cùng kinh ngạc khi phát hiện ra một con sán xơ mít lớn đang tìm cách chui vào não cô.

Bào thai

Một bào thai chết lưu thành hình trong bụng một người đàn ông khi ông ta chưa được sinh ra

Một người đàn ông Ấn Độ sống nửa đời người với một khối chưa xác định trong bụng. Và chỉ khi gặp vấn đề về đường thở, ông ta mới chịu tới bệnh viện. Các bác sĩ cho rằng ông có một khối u khổng lồ trong bụng nhưng khi phẫu thuật thì họ phát hiện đó là một bào thai chết lưu, vốn thành hình trong bụng người đàn ông này khi ông ta chưa sinh ra.

Thứ Sáu, 01/09/2017 16:27
31 👨 697
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học